"Hội người nổi tiếng đi VinFast" đón thêm á hậu Hoàng My: Mua liền 1 cặp Lux A2.0

11:37 | 12/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, thông tin Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My tậu liền 1 cặp sedan VinFast Lux A2.0 đã khiến giới mê xe Việt không khỏi phấn khích. Được biết trong đó một chiếc cô dùng để đi lại và chiếc còn lại dành tặng cho ba mẹ cô làm phương tiện di chuyển hằng ngày.

Ngày 10/4/2021 đã diễn ra lễ bàn giao cặp đôi xe sedan VinFast Lux A 2.0 cho Á hậu Hoàng My tại tại khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Buổi giao xe còn có sự xuất hiện của ba mẹ Hoàng My.

Chiếc Lux A2.0 được Á hậu chọn làm phương tiện di chuyển của mình có ngoại thất màu đỏ, trong khi một chiếc Lux A2.0 khác có ngoại thất màu đen được Hoàng My mua tặng cho ba mẹ yêu của cô.

Á hậu Hoàng My, tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng My (sinh ngày 13/11/1988 tại Đồng Nai) là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam mùa 2010. Ngoài ra, Hoàng My còn là đại diện đầu tiên tham dự 2 cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoàng My được xem là đại diện Việt Nam xuất sắc nhất hồi năm 2011. Không chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hoàng My còn là một vận động viên thể thao, một nhà hoạt động xã hội và một nhà làm phim. 

Hoàng My từng là một trong 7 thành viên ban giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mới đây nhất, Á hậu Hoàng My trở lại với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong vai trò giám khảo giả định phỏng vấn tiếng Anh cho Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 (Miss Universe 2021).

Về chiếc Lux A2.0 mà cô nàng lựa chọn cho mình, được biết đây là chiếc Lux A2.0 phiên bản cao cấp nhất (Full). Phiên bản này được trang bị một số tuỳ chọn cao cấp như: La-zăng kích thước 19 inch nhôm phay xước, kính tối màu toàn bộ, ống xả kép sau xe, sạc không dây, nội thất da NAPPA,... Phiên bản này hiện được VinFast phân phối với mức giá từ 1,359 tỷ đồng.

Chiếc VinFast còn lại mà cô nàng dành tặng bố mẹ được cho là thuộc phiên bản nâng cao (plus). Phiên bản này không có sự khác biệt quá lớn với bản full. Xe vẫn có các tuỳ chọn gần như tương đương với bản Cao cấp. Khác biệt rõ nhất có thể nhận ra nằm ở việc bản Plus trang bị bộ la-zăng 18 inch nhôm thường. Phiên bản này hiện được VinFast phân phối với mức giá từ 1,206 tỷ đồng.

Với sự gia nhập của Hoàng My vào "Hội những người nổi tiếng ủng hộ xe Việt", vốn đã có rất nhiều "thành viên" như Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với trọn bộ Vinfast, "Đả nữ" Ngô Thanh Vân với chiếc Vinfast President, Cầu thủ Trọng Hoàng với mẫu SA 2.0, hay Siêu mẫu Hồng Quế với chiếc Lux A2.0,... Có thể thấy sức hút cũng như độ tin cậy của dòng xe này đối với những "Sao" Việt lớn tới mức nào.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe