Subaru Outback Wilderness thế hệ mới: Chiếc xe chạy địa hình đáng kinh ngạc

10:08 | 20/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Outback Wilderness 2022 quay trở lại với những nâng cấp đáng kể về khả năng vận hành, trở thành một trong những mẫu xe địa hình có năng lực nhất trong năm 2022.

Subaru Outback được biết đến là một chiếc xe sở hữu ngoại hình thể thao cùng khả năng di chuyển khá linh hoạt. Nhằm mở rộng thêm phạm vi khách hàng, Subaru Outback có thêm một biến thể mới tập trung vào khả năng chạy địa hình mang tên Wilderness.

Subaru Outback Wilderness 2022 có một sự lột xác không hề nhỏ về ngoại hình. Chiếc xe mang một hình ảnh hoàn toàn mới với thân xe mới, cản trước và cản sau được thiết kế riêng, lưới tản nhiệt phía trước làm lại khá độc đáo kết hợp tấm trượt phía trước. Ngoài ra, đèn sương mù cũng được trang bị dạng LEA, sườn xe cũng được tinh chỉnh cả 2 bên mang vẻ ngoài được chau chuốt hơn.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả trong phiên bản nâng cấp lần này về khả năng vận hành. Subaru Outback Wilderness 2022 trang bị động cơ 4 xylanh tăng áp 2.4L cho công suất 260 mã lực cùng lực kéo 376 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số CVT cùng hệ dẫn động tất cả các bánh, bao gồm hệ thống điều chỉnh mo-men xoắn chủ động.

Ngoài ra, Subaru đã cung cấp cho Outback Wilderness một hệ thống treo nâng lên 0.8 inch để tăng khoảng sáng gầm xe lên 9.5 inch. Wilderness cũng trang bị một bộ mâm 17 inch độc đáo với màu sơn đen mờ kết hợp lốp xe địa hifnhYokohama Geolandar. Những thay đổi tưởng chừng như nhỏ nhưng đã góp phần lớn trong về việc cải thiện khả năng chạy những cung đường khó khăn.

1111
1212

Subaru Outback Wilderness 2022 đã được thử nghiệm tại các đường trường và cả những cung đường off-road không hề dễ dàng. Tất cả những người đánh giá đều ấn tượng với khả năng bám đường của xe cùng với khoảng sáng gầm ấn tượng và bộ lốp tốt trên mọi địa hình.

>> Khám phá thêm mọi thứ về Subaru Outback

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe