Subaru Outback 2021 bổ sung thêm những tính năng tiêu chuẩn mới

14:55 | 02/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi được thiết kế lại hoàn toàn vào năm ngoái, Subaru Outback sẽ có thêm hai tính năng tiêu chuẩn mới cho năm 2021.

Subaru Outback 2021 không chỉ bổ sung thêm những tính năng tiêu chuẩn mà còn đem lại cảm giác lái mượt mà và tinh tế hơn khi so sánh với những chiếc crossover cỡ nhỏ.

Thiết kế ngoại thất Subaru Outback 2021

Subaru Outback không có ngoại hình quá nổi bật. Điểm gây ấn tượng nhất ở đầu xe có thể kể đến cụm đèn chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ đèn LED. Cụm đèn pha của mẫu xe này có tính năng tự động bật tắt và điều chỉnh theo góc lái. Bên cạnh đó, Subaru Outback trang bị thêm tính năng rửa đèn nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn khi chuyển địa hình cùng thời tiết xấu. 

Di chuyển qua thân xe, gương chiếu hậu chính là ưu điểm khi trang bị camera tích hợp dải đèn xi-nhan. Là một chiếc crossover cỡ nhỏ nhưng Subaru Outback 2021 có kích thước bộ mâm lên đến 18 inch, lớn hơn hẳn so với những đối thủ chung phân khúc.

Phía trên trần xe là một mái tôn tiêu chuẩn. Đường ray mái kết hợp với thanh ngang cung cấp thêm những tính năng linh hoạt khi cần vận chuyển các thiết bị như thuyền, xe đạp, ván trượt. Các thanh giằng nâng cao trên Outback 2021 đem đến sự linh hoạt và vấn đến xếp dỡ hàng hóa được dễ dàng hơn.

Ở chi tiết đuôi xe, Subaru Outback 2021 thiết kế cụm đèn hậu dạng LED với tạo hình vuông vức. Cản sau được ốp nhựa kính đen thêm phần chắc chắn. Bên cạnh đó tích hợp đèn phản quang phân bố đều hai bên đầy thu hút. 

Không gian nội thất của Subaru Outback 2021

Subaru Outback 2021 mang đến phong cách tinh tế cùng với sự thoải mái bởi những chi tiết nội thất cao cấp nhằm đem đến những chuyến hành trình trở nên thú vị và thư giãn hơn.

Toàn bộ khoang cabin được bọc bằng da Nappa chính hãng. Bên cạnh đó, việc sử dụng chỉ khâu tương phản tạo nên sự tinh tế mà người lái có thể cảm nhận. Ngoài ra, Outback 2021 thêm hai tính năng tiêu chuẩn mới trong năm 2021 là đèn pha LED cảm ứng lái cùng hệ thống cảnh báo kiểm tra hàng ghế sau cho trẻ em trước khi ra khỏi xe.

Về thiết kế khoang lái đã có sự cải thiện so với thế hệ trước. Các nút bấm và công tắc đem đến cảm giác chất lượng cao khi bổ sung thêm phần trang trí cơ sở. 

Các tiện nghi được trang bị bên trong khoang lái bao gồm: 

  • Màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 11.6 inch tùy từng phiên bản
  • Hệ thống âm thanh Harman Kardon 4 hoặc 6 loa
  • Điều hòa tự động hai vùng
  • Khu vực chứa hàng dưới sàn
  • Tấm che nắng có gương trang điểm chiếu sáng
  • Cổng đầu vào USB kép phía trước

Ở phiên bản mới này, Subaru Outback 2021 đã có sự cải thiện về chiều dài cơ sở. Từ đó, không gian phía trong cũng được mở rộng hơn và đặc biệt không gian khoang hành lý tăng lên sau khi gập hoàn toàn hàng ghế phía trên.

Động cơ vận hành trong Subaru Outback 2021

Subaru Outback 2021 sử dụng động cơ Boxer 2.5L 4 xylanh có công suất 182 mã lực. Đây là công suất phù hợp đối với chiếc crossover nhỏ gọn này. Ở phiên bản cao cấp hơn sẽ sử dụng một động cơ nâng cấp sản sinh công suất cực đại lên đến 260 mã lực.

Subaru Outback sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và bổ sung hệ thống kiểm soát đổ đèo nhằm mang đến mẫu xe có độ bám đường tối đa trên các bề mặt trơn trượt. Đồng thời giúp chiếc xe thêm ổn định và an toàn khi di chuyển trên những cung đường khó khăn.

Các trang bị an toàn hiện đại được thiết lập cho một chiếc Subaru Outback là:

  • Công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight tiêu chuẩn
  • Hệ thống giảm thiểu sự phân tâm của Subaru DriverFocus
  • Công nghệ nhận thức toàn diện
  • Subaru StarLink - An toàn và bảo mật
  • Bảo vệ va chạm cho mọi hành khách

Với sự phát triểm mạnh qua từng thế hệ, Subaru cũng dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường xe quốc tế.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: subaru Outback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe