Kia Carnival bản nâng cấp trình làng Việt Nam, giá khởi điểm từ 1,299 tỷ đồng

17:22 | 16/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Kia Carnival 2025 được trang bị động cơ SmartStream thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn mới (ADAS 2.0) cùng nhiều tiện nghi cao cấp.

Hôm nay ngày 16/9/2024, mẫu SUV cao cấp cỡ lớn Kia New Carnival chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản: Luxury, Premium 8 chỗ, Premium 7 chỗ và Signature. Giá khởi điểm từ 1,299 tỷ đồng.

Một vài thông tin về Kia Carnival mới

Ngoại thất

Kia Carnival 2025 tiếp tục được áp dụng triết lý thiết kế "Opposites United" của hãng với thành tố "Bold for Nature" (Đậm chất tự nhiên).

Điểm nhấn ở mặt ca-lăng là lưới tản nhiệt "mũi hổ" cỡ lớn, kết hợp với cụm đèn chiếu sáng hình chữ L đặc trưng. Đèn pha bao gồm ba bóng LED xếp chồng lên nhau, bố trí dọc theo dải đèn LED ban ngày được thiết kế theo kiểu Star Map hiện đại.

Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với giao diện mới, phù hợp với xu hướng thiết kế của các mẫu xe gần đây của hãng xe Hàn Quốc. Không chỉ có đèn hậu, mà cản sau và cửa cốp xe cũng được làm mới, tạo nên sự hài hòa và thu hút hơn trong thiết kế tổng thể của xe.

Nội thất

Bước vào bên trong, Kia Carnival 2025 thu hút với không gian nội thất hiện đại, cao cấp. Xe được trang bị cụm màn hình kép bao gồm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm, cả hai đều có kích thước 12,3 inch.

Những tiện nghi nổi bật khác có vô-lăng bọc da tích hợp sưởi, hàng ghế trước có sưởi/làm mát, hệ thống loa Bose với âm thanh vòm cao cấp, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc không dây, cần số điện tử dạng xoay, đèn viền nội thất,...

Đối với phiên bản 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ hai được thiết kế theo kiểu ghế thương gia, tích hợp các chức năng sưởi và làm mát cùng nhiều chế độ thư giãn.

Còn ở phiên bản 8 ghế ngồi, hàng ghế thứ hai bọc da cao cấp và sang trọng, có khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Xe còn có chế độ ghế trẻ em tiện dụng, giúp chăm sóc trẻ nhỏ một cách chu đáo hơn trong suốt hành trình.

Vận hành và an toàn

Về động cơ, Kia Carnival 2025 chỉ sử dụng máy diesel 2.2L, không còn các tùy chọn xăng. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe sở hữu tùy chọn 4 chế độ lái gồm Normal, Eco, Smart và Sport.

Đặc biệt, Kia Carnival mới còn được nâng cấp hệ thống an toàn thông minh ADAS 2.0 hàng đầu phân khúc được trang bị từ phiên bản Premium.

Trong đó gồm nhiều tính năng hiện đại như hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước, tránh va chạm điểm mù phía sau, tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, hỗ trợ mở cửa xe an toàn, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn và theo làn đường, đèn pha chiếu xa/gần tự động, cảnh báo người ngồi hàng ghế cảnh báo người lái mất tập trung.

Tính từ đầu năm 2024 đến nay, đã có tổng cộng 3.253 xe Kia Carnival được giao đến tay khách hàng, khẳng định vị thế là một trong những xe đa dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Kia Carnival 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe