Hyundai Kona 2021 ra mắt phiên bản mới, giá "mềm" bất ngờ

14:44 | 02/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Hyundai Hàn Quốc đã ra mắt người tiêu dùng phiên bản Kona 2021 mới sử dụng động cơ 2.0 lít với mức giá hấp dẫn, khoảng 19,6 triệu Won (tương đương 402 triệu VNĐ).

Cụ thể, Hyundai Kona 2021 mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, chính thức được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 9/2020. Sau hơn 4 tháng trình làng, mẫu Crossover này được hãng bổ sung thêm biến thể động cơ mới. 

Theo đó, Hyundai đã bổ sung thêm cho phiên bản Kona động cơ xăng SmartStream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L. Động cơ mới này có khả năng sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. 

Kết hợp với đó là hộp số biến thiên vô cấp SmartStream IVT và hệ dẫn động cầu trước. Lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe đạt 7,3 lít/100km. Đây cũng là biến thể thứ 3 của mẫu Crossover này tại thị trường Hàn Quốc. Hai phiên bản còn lại bao gồm 1 phiên bản động cơ tăng áp và 1 phiên bản Hybrid. 

Về ngoại thất 

Về tổng thể chung của ngoại thất, phiên bản Hyundai Kona 2021 mới không có gì khác biệt nhiều so với hai phiên bản hiện hành. 

Đầu xe được thiết kế với cảm hứng lấy từ mũi cá mập với lưới tản nhiệt mới cá tính hơn. Kết hợp với đó là phần cản trước hầm hố và được sơn màu đen thể thao. Cụm đèn trước cũng được thiết kế mới với cấu trúc 3 bóng LED bắt mắt.

Trong khi đó, cụm đèn sương mù đã được thiết kế hình tròn thay cho kiểu dáng góc cạnh ở phiên bản tiền nhiệm. 

Đáng chú ý nhất là thiết kế phần hông xe với bộ la zăng mới dạng nan xéo độc đáo và bắt mắt. Vòm bánh xe vẫn giữ nguyên các mảng ốp màu đen mang đến cái nhìn cứng cáp, khỏe khắn hơn. 

Phần đuôi xe cũng không có nhiều thay đổi mà chỉ được tinh chỉnh nhẹ một số đường nét giúp tổng thể mẫu Crossover này trông hài hòa và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, cụm đèn hậu LED với tạo hình nhỏ gọn, cụm đèn xi-nhan và phản quang cũng thiết kế hiện đại hơn nhờ chi tiết nhựa ốp đã được loại bỏ. 

Về nội thất 

Thiết kế nội thất của Hyundai Kona 2021 mới cũng xuất hiện một số điểm nổi bật. Trong đó đáng chú ý nhất là bảng đồng hồ đã được thay thế bằng một màn hình kỹ thuật số 10,25 inch cho khả năng hiển thị sắc nét. 

Không những thế, màn hình giải trí cũng được thay mới với kích thước lớn hơn, đạt 10.25 inch kết hợp với hệ thống đèn viền nội thất, phanh tay điện tử hiện đại. Nhờ đó, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị và tuyệt vời hơn trong không gian nội thất này. 

Về giá bán của Hyundai Kona 2021 phiên bản mới 2.0L tại thị trường Hàn Quốc khởi điểm từ 19,6 triệu Won (tương đương 402 triệu VNĐ). Hai phiên bản còn lại có giá khoảng 20,31 - 29,81 triệu Won (tương đương 411 - 604 triệu VNĐ). 

Riêng bản Hyundai Kona N Line vừa ra mắt được chào bán với giá từ 24,6 - 28,14 triệu Won (tương đương khoảng 499 - 570 triệu VNĐ). 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe