Hyundai Kona N 2021 hé lộ những hình ảnh mới trên đường phố cùng với động cơ đầy ấn tượng

13:57 | 19/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trang chủ Hyundai đã đăng tải đoạn video về chiếc Hyundai Kona N 2021 không chỉ với khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn sở hữu dáng vẻ năng động. Theo thông báo mới nhất, Kona N sẽ chính thức đến với thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Kona N sở hữu vẻ ngoài thể thao, động cơ mạnh mẽ. Đây sẽ là sức hút lớn của Hyundai Kona trong thời gian sắp tới. Dưới đây là đoạn video đã được Hyundai công bố trong thời gian vừa qua. 

Nhiều chi tiết về ngoại hình vẫn được nhà sản xuất ngụy trang. Đây chắc chắn là dấu hiệu của một kiểu dáng mới cho Hyundai Kona N. Người dùng chỉ dễ dàng nhận ra bộ lưới tản nhiệt vẫn được sử dụng dạng lưới quen thuộc.

So với những mẫu crossover tiêu chuẩn, Kona N lần này sẽ có cửa hút gió lớn hơn tạo dáng vẻ khỏe khoắn. Di chuyển qua phía sau, cánh gió được thiết kế lớn, gắn liền với nóc xe. Ở phía dưới, cặp ống xả hình tròn với đường kính lớn sẽ tạo được điểm nhấn hơn cả.

Về động cơ, nhà sản xuất chưa có những thông tin chính thức. Theo một vài nguồn tin cho rằng, Hyundai Kona N sử dụng động cơ 2.0L 4 xylanh tăng áp cùng với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Bên cạnh đó, Kona N cũng có một bộ vi sai chống trượt nhằm điều khiển động cơ một cách an toàn trong những địa hình khó khăn. 

Hiện tại, chưa có nhiều nguồn tin về không gian nội thất bên trong chiếc Hyundai Kona N. Vấn đề này sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe