Subaru Outback 2022 - Crossover với khả năng offroad mạnh mẽ

15:53 | 25/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Subaru Outback facelift sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 3 với những nâng cấp về khả năng off-road.

Subaru Outback dự kiến ra mắt vào lúc 11 giờ sáng ET ngày 30/3/2021 (khoảng 4 giờ chiều theo giờ Việt Nam). Dựa trên những gì thông báo, Subaru muốn tạo ra một phiên bản nâng cấp của Outback với khả năng off-road tốt hơn.

"Outback là một chiếc xe thể hiện sự chắc chắn, khả năng vận hành tốt nhất trong dòng sản phẩm Subaru, nhưng nếu Subaru tạo nên một thứ xa hơn, cao hơn thì sao? Một hành trình phiêu lưu mới sẽ được bắt đầu với Outback facelift", đại diện công ty tuyên bố.

Subaru xác nhận với báo giới rằng dòng sản phẩm này không chỉ làm cho chiếc xe có khả năng vận hành tốt hơn mà còn mang đến phong cách off-road mạnh mẽ hơn, đây cũng là chiếc xe đầu tiên trong một danh sách các loại xe được gắn cái tên "Wilderness" mới.

Những hình ảnh teaser của mẫu xe cho thấy bộ la-zăng với hợp kim màu đen được bọc trong loại lốp Yokohama Geolandar A /T G015 s. Được biết, đây là loại lốp xe dành cho mọi địa hình, giúp người lái có cảm giác thoải mái nhất có thể.

Thông tin chi tiết sẽ có đầy đủ vào buổi lễ ra mắt, nhưng hiện tại Outback tiêu chuẩn được trang bị động cơ boxer 4 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 182 mã lực, mô-men xoắn 238 Nm, hoặc động cơ tăng áp 2.4L có công suất 260 mã lực, mô-men xoắn 375 Nm.

>> Khám phá mọi thứ về Subaru Outback

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: subaru Outback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe