SUV chủ tịch Mercedes AMG G63 hóa "ếch xanh" qua bàn tay của Mansory

08:30 | 27/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mansory một lần nữa khẳng định sự sáng tạo không giới hạn bằng cách nâng cấp chiếc Mercedes-AMG G63, biến chiếc xe trở thành một biểu tượng không thể lẫn vào đâu được của sự xa xỉ.

Với khả năng tăng cường động cơ V8 twin-turbo lên đến 900 mã lực, Mansory không chỉ cải tiến về mặt hiệu năng mà còn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc SUV hạng sang này.

Chiếc G-Class đã được trang bị gói G850 và xuất hiện trên đường phố Paris, thu hút sự chú ý với một bộ body kit độc đáo và lớp sơn màu xanh lá cây mờ nổi bật.

Điều này không chỉ làm chiếc xe nổi bật trên phố mà còn khiến nó trở thành tâm điểm chú ý ngay cả khi xuất hiện cùng các siêu xe khác tại thủ đô nước Pháp.

Tổng quan về gói độ G850

Bộ body kit G850 của Mansory cho chiếc Mercedes là một bản nâng cấp toàn diện. Nó bao gồm mặt trước được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ phận làm từ sợi carbon đúc, bao gồm cả lưới tản nhiệt.

Nắp capo tùy chỉnh và vỏ bọc trên nóc xe cũng được làm từ sợi carbon đúc, đi kèm hai thanh đèn LED kích thước lớn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị một bộ bánh xe mới được sơn đen, bậc thang bên xe đặc biệt và ống xả mới thiết kế lộ ra hai bên hông.

Các chi tiết phía sau bao gồm cánh gió sau cố định, cản sau được thiết kế riêng và giá đỡ bánh xe dự phòng, tất cả đều được làm từ sợi carbon đúc.

Nội thất sang trọng và tinh tế

Việc cải tạo nội thất của Mansory cho chiếc G63 không kém phần ấn tượng. Ghế ngồi bọc da trắng mềm mại, kéo dài từ hầm truyền động đến bảng điều khiển trung tâm, cánh cửa, bảng điều khiển và vô lăng.

Điểm nhấn nội thất bao gồm dây đai an toàn màu xanh neon và các chi tiết trang trí bằng sợi carbon màu xanh ở bảng điều khiển trung tâm và vô lăng, tất cả đều phối hợp hài hòa với màu sơn ngoại thất.

Hiệu suất ấn tượng

Dưới nắp capo, động cơ V8 twin-turbocharged 4.0 lít đã được Mansory tinh chỉnh để có thể sản sinh ra công suất tối đa lên đến 900 mã lực và mô-men xoắn 885 lb-ft (1,200 Nm), mặc dù cũng có sẵn các lựa chọn nâng cấp ít mạnh mẽ hơn.

Chi phí cho gói độ G850 của Mansory không được công bố công khai, nhưng rõ ràng, đây là một sản phẩm dành cho giới siêu giàu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe