Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 42 chiếc Lamborghini phiêu lưu trên sa mạc dài 500 dặm

10:35 | 12/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không quan trọng chủ xe sở hữu dòng xe Lamborghini Urus hoàn toàn mới hay chiếc Gallardo cũ hơn thì tất cả đều được chào đón. Đoàn xe xuất phát từ Ngân Xuyên và chạy men theo con đường qua dãy núi Helan để trải nghiệm.

Trong toàn bộ chuyến hành trình sẽ có một điểm dừng chân tại Đền thờ Phật giáo Fuyin, sau đó con đường 66 của Zhongwei đưa mọi người đến các ngôi làng. Điểm dừng chân cuối cùng là đồng cỏ Tonghu. Đây thực sự là một nơi có cảnh quan tuyệt đẹp bao gồm sa mạc, ốc đảo trên hồ và công viên địa chất.

Đây không chỉ là một chuyến dã ngoại đơn thuần, với những cung đường tuyệt đẹp như này, Lamborghini chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để chứng tỏ khả năng off-road ấn tượng của mình. Không có thời điểm nào lý tưởng hơn để Urus thể hiện tài năng trong chế độ Sabbia (hay còn được gọi là chế độ lái trong địa hình cát).

Khi chuyển sang chế độ Sabbia, Lamborghini sẽ kích hoạt vecto mo-men xoắn cho phép chiếc xe nhanh nhẹn hơn và chính xác hơn trong trường hợp này. Việc giảm độ bám chắc chắn sẽ tăng thêm sự trải nghiệm khi vượt địa hình, đặc biệt đối với dòng xe Urus.

Những lái xe và khách đi cùng ở tại khách sạn Desert Start Hotel cực kỳ sang trọng cùng với những tiện nghi. Cùng với đó là những hoạt động cắm trại vô cùng ý nghĩa.

Lamborghini Urus đã từng thể hiện nhiều lần khả năng của mình trên những sa mạc cát. Nhưng có thể nói đây là quy mô lớn nhất với sự góp mặt của 42 chiếc xe.

Việc trang bị động cơ V8 tăng áp kép với công suất tối đa 650 mã lực cùng mo-men xoắn cực địa 850 Nm kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được phát triển rất tốt. Khi xe chuyển sang chế độ lái Sabbia, hệ thống treo khí nén sẽ nâng gầm lên 250 mm.

Bên cạnh đó, Lamborghini Urus còn có thông số vận hành khá ấn tượng với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3.6s trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Theo hãng Lamborghini, Urus hiện đang là mẫu SUV thương mại nhanh nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh bao chất, bao ngầu từ Lamborghini trong chuyến hành trình qua sa mạc đã được tổng hợp ở dưới đây:

1313
0909
1010
1717
1818
0707

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe