Ấn tượng những hình ảnh của Lamborghini Urus với màu sơn lạ mắt cùng động cơ độ lên 800 mã lực

14:45 | 08/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lamborghini Urus nổi bật với màu sơn xám đậm được thực hiện bởi hãng độ 1016 Industries.

Trong những năm gần đây, tone màu xám đậm dần được trở nên ưa chuộng và trở thành màu sơn ưa thích trong giới siêu xe. Vì vậy, hãng độ 1016 Industries làm riêng một chiếc Lamborghini Urus cho Harrison Woodruff - một tay chơi siêu xe tại Los Angeles (Mỹ).

Không chỉ có những nâng cấp về ngoại hình, Harrison Woodruff còn sở hữu một động cơ mạnh mẽ lên đến 800 mã lực. Để có thể hoàn thành mẫu xe này, hãng độ đã chia sẻ phải làm nhiều công đoạn khá kì công và tỉ mỉ.

Bên cạnh tone màu ngoại thất xám đậm của chiếc Lamborghini Urus, hãng độ còn bổ sung thêm những chi tiết bằng carbon màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ bộ phim The Green Hornet nhằm tạo thêm điểm nhấn cho siêu xe này.

Một đặc điểm nữa không thể bỏ qua phải nhắc đến khi vật liệu carbon trên bản độ này cứng và bền hơn sợi carbon thông thường. Để làm được vật liệu này, hãng độ cần có 5 giai đoạn riêng biệt. Ngoài ra, những vật liệu này làm chiếc xe nhẹ hơn và tăng hiệu suất của chiếc xe một cách đáng kể.

Động cơ của chiếc Lamborghini Urus này được thực hiện bởi hãng độ Gintani - hãng độ siêu xe có tiếng tại Mỹ. Công suất thực tại của chiếc Urus sau khi độ lên đến 800 mã lực. So với mẫu nguyên bản, chiếc xe này đã tăng đến 159 mã lực. Ngoài ra, ống xả cũng được tinh chỉnh để âm thanh có thể vọng ra to hơn, đáp ứng nhu cầu chủ xe.

Đối với không gian nội thất bên trong xe, Lamborghini Urus sử dụng chủ yếu vật liệu từ carbon để trang trí. Ví dụ như tap-lô, bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng,.. Đặc biệt hơn, chi tiết trần xe được thiết kế theo cảm hứng "bầu trời sao" đã từng gây sốt cộng đồng mạng trên chiếc Rolls-Royce với màu sắc xanh lá.

Hiện tại, giá bán của chiếc Lamborghini Urus Green Urnet có giá là 350.000 USD, tương đương hơn 8 tỷ đồng tiền Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe