Xuýt xoa trước vẻ đẹp của Lamborghini SC20, cả thế giới chỉ có 1 chiếc

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Siêu xe mui trần Lamborghini SC20 vừa công bố những thông số về động cơ đáng chú ý. Đặc biệt dòng xe này chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc trên toàn cầu.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc xe Lamborghini SC20 đã tìm được chủ nhân của mình. Danh tính của chủ nhân chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ. 

Lamborghini SC20 thiết kế sang chảnh, đậm chất xe đua

Nếu như những siêu phẩm nhà Lamborghini chỉ dành riêng cho đường đua như SCV12 thì SC20 lần này là một chiếc xe dân dụng, hợp pháp trên đường công cộng. 

Phần đầu xe SC20 được bao quanh bởi 2 cánh tản nhiệt và các khe hút gió trên mui xe phía trước. Một số đường nét của SC20 được thiết kế khá giống chiếc xe đua SCV12.

Thân xe làm bằng sợi carbon định hướng luồng không khí một cách tối ưu giúp lái xe thoải mái nhất khi di chuyển với tốc độ cao. Phía đuôi xe của SC20 được thiết kế khá cơ bắp, được phủ bởi 1 cánh gió lớn bằng sợi cacbon đặt ở 3 vị trí: thấp, trung bình, cao. 

Màu sắc điểm nhấn ở thân xe được coi là chi tiết độc quyền của Lamborghini SC20. Tone màu chính của chiếc xe là màu Bianco Fu (màu trắng) được tô điểm bằng gam màu Blu Cepheus (xanh lam). 

Một chi tiết không thể bỏ qua trên siêu phẩm lần này chính là bộ la-zăng  7 chấu đơn khá đẹp mắt. Với việc sử dụng la-zăng kích thước 20" ở bánh trước và kích thước 21" ở bánh sau cùng kiểu mở cửa elytrum quen thuộc sẽ tạo nên 1 phong cách riêng độc quyền của Lamborghini SC20  

Lamborghini SC20 động cơ mạnh mẽ, chinh phục thử thách

Lamborghini SC20 sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên với dung tích xy lanh đạt 6498 cc. Công suất cực đại đạt 770 Hp / 8500 rpm. Momen xoắn tối đa 720Nm / 6750 rpm. Đây là động cơ mạnh nhất mà Lamborghini sản xuất ra tính ở thời điểm hiện tại.

Hộp số được sử dụng trong SC20 là ISR thanh độc lập bảy cấp tối ưu đem lại hiệu suất cực cao cho dòng xe này. 

Hãy cùng ngắm một vài hình ảnh của siêu xe mui trần Lamborghini SC20: 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini SC20, Siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe