Hé lộ hình ảnh Lamborghini Urus Evo: Cực phẩm SUV thể thao

17:21 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Lamborghini cần nâng cấp chiếc SUV siêu sang này sớm trước khi những khách hàng tiềm năng chuyển sang những chiếc xe khác như Bentayga hay Culinan

Lamborghini Urus đánh dấu sự trở lại của thương hiệu cao cấp Italia trong phân khúc SUV sau khi chia tay biểu tượng off-road LM002 (sản xuất trong thập niên 1980 và 1990).

Trong toàn bộ nhóm SUV hạng sang đang dùng chung khung gầm của tập đoàn VW như Audi Q8, Bentley Bentayga hay Porsche Cayenne, Urus vẫn là cái tên nổi trội nhất, nhưng hiện chiếc SUV Italia đang khá đơn điệu khi không có nhiều phiên bản đáng giá như 3 cái tên trên.

Bởi vậy, hãng xe với logo hình chú bò vàng Lamborghini dự kiến sẽ ra mắt Urus Evo trong năm nay (thực tế có thể coi là bản facelift). Phiên bản này cần đưa ra những thay đổi đủ lớn để giữ lại thiện cảm của khách hàng. Tuy nhiên dựa theo ảnh chụp được phiên bản thử nghiệm vừa phát hiện tại châu Âu, có thể thấy thiết kế xe thay đổi tạm thời không nhiều.

Mũi xe xuất hiện tản nhiệt mới đi kèm cụm đèn 2 bên cũng được làm lại toàn diện. Đèn hậu phía sau bị che kín toàn bộ cũng cho thấy Lamborghini sẽ thay mới trang bị này nhưng chưa rõ ra sao. Cả cản trước và sau cùng hệ thống xả chưa thấy thay đổi nào.

Hệ thống truyền động trên Urus Evo cũng hứa hẹn không thay đổi so với bộ đôi V8 tăng áp kép 641 mã lực, 848 Nm và hộp số tự động 8 cấp hiện nay. Bởi vậy, thông số tăng tốc (0-100 km/h trong 3,5 giây) và tốc độ tối đa (305 km/h) hứa hẹn cũng không đổi.

Lamborghini Urus Evo dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, có thể sớm hơn vào dịp giữa năm nếu thương hiệu Italia tự tin vào những thay đổi đã thực hiện.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, facelift

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe