'Siêu vòng 3' Kim Kardashian khoe dáng bên Lamborghini Urus bọc lông độc nhất vô nhị

09:13 | 14/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không những vỏ ngoài mà cả nội thất bên trong và mâm xe cũng được bọc lông cùng màu trắng khiến chiếc siêu SUV trở thành 'vô tiền khoáng hậu'

Kim Kadashian hay từng được biết tới biệt danh 'cô Kim siêu vòng ba', là một ngôi sao kênh truyền hình người Mỹ tài năng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng tỉ USD.

Tuy đang có khoảng thời gian không mấy êm đẹp sau khi vừa kết thúc 'cuộc tình tỉ đô' với người chồng cũ Kanye West, cô vẫn biết cách tạo ra điểm nhấn với truyển thông và công chúng.

Kim Kardashian khoe dáng bên siêu SUV Lamborghini Urus bọc lông trắng muốt
Kim Kardashian khoe dáng bên siêu SUV Lamborghini Urus bọc lông trắng muốt

Mới đây, Kim Kardashian vừa khoe bộ cánh mới dành cho chiếc Lamborghini Urus của mình. Chiếc siêu SUV được bao bọc toàn bộ bằng lông trắng ở phần vỏ, nội thất, mâm xe và thậm chỉ cả biển số, chỉ để lộ ra phần cửa sổ và hệ thống đèn chiếu sáng. 

Đây là chiếc xe từng được Kim và người chồng cũ mua vào năm 2019 với nguyên bản là nước sơn màu trắng kem đi cùng nội thất tối màu. Mẫu siêu SUV này được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng vì thiết kế hiện đại, thể thao cùng rất nhiều công nghệ tiện nghi và hiện chưa có đối thủ cùng phân khúc.

Sức mạnh của Lamborghi Urus thuộc hàng bậc nhất trong các dòng xe SUV hiện nay với khối động cơ V8 - 4.0L Bi-turbo cho công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 850 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh AWD.

HIện siêu SUV đang được cung cấp tại Mỹ với một phiên bản duy nhất cùng mức giá khởi điểm từ 222.000 USD (khoảng 5,2 tỷ đồng). Để chiếc xe thực sự có thể lăn bánh tại Việt Nam, các đại gia sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 23 tỷ đồng để rước chiếc siêu SUV về 'bản doanh' của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe