Kia Seltos vỡ làm đôi sau khi đâm vào đường ống nước trên đường

14:26 | 13/06/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc crossover Kia Seltos tách rời làm đôi sau khi đâm vào một đường ống nước trên đường. Vụ việc xảy ra tại Ramakona, Ấn Độ hôm 11/6 vừa rồi.

Theo đó, chiếc Kia Seltos đang trên đường về nhà từ Ramakona thì gặp nạn. Cảnh sát địa phương cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn do tài xế ôtô đánh lái để tránh đâm vào một xe máy cắt ngang và đâm vào một đường ống nước bên đường.

Khi vụ việc xảy ra, trên chiếc Kia Seltos có 5 người trên xe vừa dự đám cưới người thân. Ba người phụ nữ ở hàng ghế sau đều thiệt mạng tại chỗ, tài xế và một phụ nữ khác bị thương nặng.

kia seltos tai nan

Tại hiện trường, mẫu crossover vỡ toác làm đôi nằm bên lề đường. Các chi tiết trong xe như ghế ngồi đều rời khỏi vị trí ban đầu. 

whatsapp-image-2021-06-11

Trước đó, vào thời điểm cuối năm 2020, truyền thông Ấn Độ từng tỏ ra thất vọng về các bài kiểm tra của Kia Seltos. Một mẫu xe bán chạy chỉ đạt điểm trung bình trong các bài kiểm tra an toàn của Global NCAP.

Điều đáng nói là các mẫu giá rẻ hơn Kia Seltos như Tata Altroz, Nexon và hay Mahindra XUV300 đều đạt đủ năm sao từ các tổ chức kiểm tra an toàn xe hơi. 

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos luôn nằm trong những mẫu xe bán chạy từ khi được ra mắt. Seltos ra đời dành cho khách hàng thị dân châu Á, nơi dân số đông đúc nhưng hạ tầng chưa phát triển. Ngoài phù hợp với nhiều khách hàng, mẫu gầm cao cỡ nhỏ còn có lợi thế về giá, ở mức vừa phải, dễ tiếp cận.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos, tai nạn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe