Kia EV6 bán sạch 1500 xe trong một ngày mở bán, mở ra tương lai mới cho thế hệ xe điện của Kia

09:26 | 12/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đầu tiên của Kia EV6 bán hết sạch chỉ trong 1 ngày ra mắt. Việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu từ quý 1 năm 2022.

Không chỉ thu hút bởi những tính năng ưu việt, Kia EV6 phiên bản đầu tiên còn được săn đón nhờ những ưu đãi lớn. Bao gồm những món quà dưới dạng Apple Watch, thẻ sạc nhanh 1000 kWh hoặc một bộ sạc tại nhà. Thật ngạc nhiên khi có đến 81% khách hàng đặt hàng lựa chọn bộ sạc tại nhà thay vì Apple Watch.

Bên cạnh đó, Kia EV6 còn sở hữu nhiều nét độc đáo riêng khi có sự kết hợp màu sắc khá thú vị. Chúng bao gồm Steel Grey Matte với ghế đen, màu Urban Yellow với ghế đen và màu Glacier với ghế xanh đậm. Ngoài ra, tất cả những chiếc xe thuộc phiên bản đầu tiên đều được đánh số riêng cùng logo "First Edition" tại tấm chắn cửa.

Kia EV6 First Edition mới cũng bao gồm các tiện nghi như cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa cùng gói đăng ký Sirius XM 2 năm, ghế trước và ghế sau có sưởi, bánh xe hợp kim 20 inch, màn hình hiển thị head-up tăng cường, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia Bắc Mỹ cho biết: "Xe điện của Kia là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế sang trọng, hiệu suất và công nghệ. Kia EV6 First Edition sẽ mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm riêng vô cùng đặc biệt.

EV6 First Edition trang bị gói pin 77.4 kWh kết hợp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian sản sinh công suất kết hợp 320 mã lực và momen xoắn 605 Nm. Sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 5,1s. Phạm vi hoạt động tối đa cho 1 lần sạc của Kia EV6 khoảng 426 km.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia ev6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe