Kia EV6 hot đến mức 'sập cả trang web' khi quá nhiều lượt truy cập đặt hàng

15:01 | 09/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia đã phải khởi chạy lại trang web trước ngày 8//6/2021 để đảm bảo quá trình đặt hàng mẫu xe điện Kia EV6 được suôn sẻ khi trang web đã bị đóng trước đó do 'sự cố kỹ thuật'.

Kia EV6 là mẫu xe điện chuyên dụng đầu tiên của hãng. Vì vậy có thể nói rằng đây là một mẫu xe quan trọng ở thời điểm hiện tại của Kia. Tuy nhiên, Kia dường như đang có vẻ không tự tin về sản phẩm của mình khi mới chỉ trong giai đoạn đặt hàng online đã bị lượt truy cập quá tải khiến sập cả trang web.

1919
2020

Để đảm bảo quá trình đặt hàng được diễn ra suôn sẻ nhất có thể, Kia đã khởi chạy lại trang web trước 10h sáng ngày 8/6/2021 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Được biết, đây là thế hệ đầu tiên của mẫu xe điện mang tên Kia EV6 chỉ sản xuất giới hạn 1.500 chiếc và tại Mỹ chỉ có sẵn vài trăm chiếc để đặt hàng.

Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của Kia America, Rusel Wager cho biết: "Nhu cầu ban đầu cho EV6 hoàn toàn mới đã quá lớn. Chúng tôi đã nhanh chóng thiết lập lại trang web để xử lý lượng truy cập và khả năng truy cập mở rộng."

Các đơn đặt hàng yêu cầu đặt cọc 100 đô la sẽ được hoàn lại đầy đủ. Tuy nhiên, chi tiết giá bán cụ thể của Kia EV6 lại chưa được tiết lộ.

Theo tiêu chuẩn, Kia EV6 First Edition 2021 được trang bị gói pin 77.4 kWh cùng với thiết lập động cơ kép AWD. Các trang bị bổ sung trên First Edition gồm có:

  • Màn hình hiển thị head-up thực tế tăng cường
  • Cửa sổ trời 
  • Hỗ trợ đỗ xe từ xa
  • Hệ thống âm thanh 14 loa cao cấp
  • Bánh xe 20 inch
2323
2424

Ngoài ra, màu sơn ngoại thất kết hợp với màu ghế của Kia EV6 được giới hạn trong 3 màu sau: màu Vàng kết hợp ghế màu Đen, màu Trắng kết hợp ghế màu Xanh đậm và mà Xám kim loại kết hợp ghế màu Đen.

Phía trong, tại vị trí ngưỡng cửa trang trí thêm logo "First Edition" với khả năng phát sáng. Cùng với đó là huy hiệu được đánh số làm nổi bật việc sản xuất giới hạn của mẫu xe. Đặc biệt, bất kỳ ai đặt trước Kia EV6 Edition sẽ nhận được bộ sạc tại nhà, thẻ áp dụng cho mạng sạc quốc gia hoặc một Apple Watch dưới dạng quà tặng miễn phí.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia ev6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe