Đại lý Hyundai bất ngờ rao bán Rolls-Royce Wraith, giá quy đổi chỉ hơn 4 tỷ đồng.

10:38 | 12/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Rolls-Royce Wraith 2014 bất ngờ có tên trong danh sách xe cũ của một đại lý của Hyundai tại Long Island, New York.

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những chiếc xe mới, một số đại lý xe còn cung cấp thêm cho khách hàng những lựa chọn về xe cũ. Tuy nhiên sự hiện diện của một chiếc Rolls-Royce trong danh sách sản phẩm của đại lý xe Hyundai lại là một điều khá lạ lùng và bất ngờ.

Một đại lý xe của Hyundai tại Long Island, New York mới đây đã gây chú ý khi liệt kệ một chiếc Rolls-Royce Wraith 2014 vào danh sách xe cũ của mình. Chiếc xe sở hữu sơn ngoại thất màu đen bạc Diamond Black Silver kết hợp với nội thất Dark Spice da trắng/đen cùng nhiều điểm nhấn bằng gỗ sang trọng.

Được biết, odo (quãng đường trên công tơ mét) của chiếc Rolls-Royce này rơi vào khoảng gần 5,35 vạn km. Giá bán được niêm yết cho chiếc xe này là 179.998 USD, đây là một mức giá khá cao cho một chiếc RR Wraith đời cũ tại Mỹ. Thông thường, những chiếc RR Warith cũ với odo khoảng hơn 60.000 km sẽ được bán với mức giá khoảng 170.000 USD hoặc thấp hơn.

Đại diện bên phía đại lý Hyundai tại Long Island không tiết lộ nguồn gốc của chiếc xe nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng chiếc RR Wraith 2014 này được mua trong một cuộc đấu giá chứ hiếm có chủ sở hữu xe RR nào lại muốn để chiếc 'xế khủng' của mình để đối lấy một chiếc xe Hyundai.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe