Chiêm ngưỡng thiết kế SUV Ferrari Purosangue, xứng danh ngang tầm Lamborghini Urus

18:00 | 26/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chuyên gia thiết kế đồ họa Giorgi Tedoradze đã tung ra những hình ảnh cho thấy cái nhìn "gần gũi" hơn với mẫu SUV đầu tiên của Ferrari.

Mẫu SUV đầu tiền của Ferrari - Purosangue vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và thương hiệu hiệu xe Italia không cung cấp quá nhiều thông tin về chiếc xe này ngoài phần thân xe được "mượn" từ chiếc Maserati Levante. Purosangue hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe.

Thiết kế Ferrari Purosangue của Giorgi Tedoradze
Thiết kế Ferrari Purosangue của Giorgi Tedoradze

Theo những hình ảnh được Giorgi Tedoradze chia sẻ, Purosangue sở hữu phần đầu khá tạo bạo và hung dữ với cụm đèn LED bắt mắt cùng đèn sương mù hiện đại. Đi sâu xuống dưới là hốc gió góc cạnh hầm hố và đèn chiếu sáng phụ. 

Phần đuôi xe cũng mạnh mẽ không kém, nổi bật với đèn hậu nhỏ được nối với nhau bằng một dải đèn LED và hệ thống ông xả kép được đặt cao ngay sát cửa hậu. Cản sau được thiết kế với những đường sắc nét, tuy nhiên điều này khó có thể xuất hiện trên Purosangue thực tế.

Chiếc SUV đầu tiên của Ferrari dự kiến sẽ được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép giống như trên mẫu GTC4lusso cùng nhà. Động cơ này sẽ được điều chỉnh đôi chút để đạt sức mạnh 650 mã lực, giúp Purosangue có thể cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ đồng hương Lamborghini Urus. Phiên bản sử dụng động V12 hút khí tự nhiên hiện như đồn đoán có thể sẽ không được ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ferrari purosangue, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe