Rò rì hình ảnh "tiểu GT-R" Nissan Z 400 mã lực, giá chỉ từ 35.000 USD

16:33 | 26/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Theo diễn đàn 400Z Club, mẫu xe thể thao mới của Nissan sẽ sở hữu cái tên cực kỳ đơn giản "Z", ngoại trừ Nhật Bản nơi mẫu xe này sẽ có tên là Fairlady Z.

Theo một diễn đàn có tên là 400Z Club, chiếc xe mang kiểu dáng thể thao mới của Nissan sẽ sớm được ra mắt. Thật ra đây chính là một chiếc Nissan 370Z sở hữu một bộ body kit mới với bộ hoán đổi VR30 và một chút tinh chỉnh ở phần khung gầm.

Như đã dự đoán từ trước, thiết kế của Nissan Z gần như y hệt concept Z Proto ra mắt cuối năm ngoái với phần đầu xe hoài cổ trong khi đuôi xe chọn hướng tiếp cận hiện đại. Tay nắm cửa và chóa đèn dưới lốp sau được chỉnh sửa lại từ bản concept, còn lại 99% thiết kế xe giữ nguyên.

Thiết kế ngoại thất concept Z Proto:

Cũng theo nguồn tin này, mẫu xe sẽ được trang bị động cơ VR30DDTT từ mẫu Q60 Red Sport thuộc thương hiệu con Infiniti của Nissan. Động cơ V6 3.0L này sẽ cung cấp sức mạnh khoảng 400 mã lực với mô-men  xoắn 475 Nm. Ngoài ra, hộp số sàn 6 cấp của 370Z cũng sẽ xuất hiện cùng Nissan Z và một phiên bản hộp số tự động 9G-Tronic của Mercedes-Benz.

Nội thất concept Z Proto:

Nissan Z được dự đoán sẽ có mức giá khởi điểm từ 34.995 USD cùng với 3 phiên bản S, T, và ST. Bất kì phiên bản nào cũng sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn mới và hệ thống thông tin giải trí tích hợp AppleCarPlay/AndroidAuto.

Hình ảnh Nissan Z rỏ rì trong quá trình vận chuyển
Hình ảnh Nissan Z rỏ rì trong quá trình vận chuyển

Thành viên của 400Z Club cho biết ban đầu chiếc xe sẽ được mở bán vào năm 2022 nhưng kế hoạch được cho là đã đẩy nhanh để mẫu xe có thể ra mắt vào cuối năm 2021. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan z, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe