Crossover thuần điện Mercedes-Benz EQA cập bến Australia, chốt giá từ 58.400 USD

14:33 | 26/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu CUV mới chạy hoàn toàn bằng điện nhà "Mẹc" sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Úc vào tháng tới và sẵn sàng giao đến tay khách hàng vào tháng 6 này.

Sau khoảng 2 tháng được ra mắt thị trường châu Âu, mẫu crossover thuần điện Mercedes-Benz EQA sẽ chuẩn bị được phân phối với 2 phiên bản EQA 250 Tiêu chuẩn và EQA Edition 1 với mức giá lần lượt là 76.800 AUD (58.400 USD) và 84.100 AUD (63.950 USD).

Mercedes Benz EQA
Mercedes Benz EQA

Xe được trang bị một động cơ điện cung cấp sức mạnh 188 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 375 Nm được đặt ở phía trước. Kết hợp với động cơ là gói pin 66,5 kWh được đặt ở dưới sàn xe để tối ưu phân bố khối lượng. Gói pin này cung cấp khả năng di chuyển tối đa khoảng 480 km.

Tùy chọn sạc Wallbox sạc từ 10 - 80% chỉ trong vòng 4 giờ 15 phút, nếu kết nối dòng điện xoay chiều thì thời giảm sạc giảm xuống còn khoảng 30 phút. Ngoài ra, tùy chọn sạc này cũng đi kèm 2 cáp sạc cho ổ cắm trong nhà và ổ cắm ở ngoài trạm.

Phiên bản EQA 250 được trang bị bộ giảm chấn có thể điều chỉnh, mâm 19 inch và hệ thống đèn Full-LED. Trong khi đó EQA 250 Edition 1 có thêm những nâng cấp như gói trang trí ngoại thất AMG Line, bộ mâm 20 inch.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX sở hữu màn hình kích thước 10,25 inch cùng cụm màn hình đo kỹ thuật số phía sau vô-lăng. Một số tính năng, trang bị nổi bật khác bao gồm cửa hậu chỉnh điện, chìa khóa thông minh, ghế trước chỉnh điện nhớ vị trí, điều hòa tự động, ghế bọc Artico, vô lăng bọc da và tích hợp điện thoại thông minh.

Bảng táp-lô được bố trí bắt mắt, thân thiện với người dùng
Bảng táp-lô được bố trí bắt mắt, thân thiện với người dùng

EQA 250 cũng sở hữu công nghệ hỗ trợ người lái mới đến từ Mercedes-Benz với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, các chức năng hỗ trợ chủ động khi lái và phanh, hỗ trợ biển báo giao thông, hỗ trợ đỗ xe và camera lùi.

Mẫu CUV thuần điện của Mercedes-Benz sẽ được phân phối về các đại lý tại Australia vào tháng 6 tới đây để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes-benz EQA, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe