Chiêm ngưỡng bán tải lập dị Tesla Cybertruck trong diện mạo xe cảnh sát

10:55 | 17/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu bạn nghĩ rằng việc bị đuổi theo bởi một chiếc F-150 Lightning hoặc Urus Performante đã đủ đáng sợ thì hãy chờ đón chiếc xe tuần tra Cybertruck đầu tiên trên thế giới.

Chiếc xe tuần tra đặc biệt này được tạo ra bởi UP.FIT, một công ty có trụ sở tại California chuyên trang bị các mẫu Tesla để sử dụng cho các đội xe rộng rãi hơn.

Với sự thay đổi và nâng cấp bao gồm hệ thống radio và máy tính, việc xác định vị trí và bắt giữ những kẻ trộm bánh rán sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không chỉ dừng lại ở đó, UP.FIT còn thiết kế lại nội thất của Cybertruck cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cơ sở lưu trữ vũ khí và khu vực chứa K9. Điều này đồng nghĩa với việc Frankie, chú chó nghiệp vụ sẽ có không gian riêng của mình trong một trong những chiếc Cybertruck này.

Các tùy chọn tùy chỉnh khác của Cybertruck bao gồm gói bánh xe và lốp xe rèn, phanh lớn hơn và thậm chí một số phụ kiện tập trung vào địa hình. Những phụ kiện này có thể liên quan đến bảo vệ gầm xe bổ sung và hệ thống treo linh hoạt hơn, giúp xe hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.

Dù UP.FIT chưa xác nhận bất kỳ thay đổi kỹ thuật nào nhưng có thể an toàn khi giả định rằng gói tùy chỉnh này có thể được áp dụng cho nhiều cấu hình sức mạnh và hệ truyền động của Cybertruck.

Điều này bao gồm các phiên bản động cơ kép, ba động cơ và dẫn động bốn bánh, và sẽ mở rộng đến phiên bản động cơ đơn dẫn động cầu sau dự kiến ra mắt vào năm 2025.

CEO của UP.FIT - ông Ben Schaffer chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng với phản hồi trực tiếp từ các sở cảnh sát đã tham gia vào việc phát triển Cybertruck của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn triển khai những chiếc xe hoàn chỉnh này đến các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn quốc trong năm nay.”

Cybertruck không chỉ mang lại sự an tâm cho các cơ quan thực thi pháp luật mà còn mang lại một bước tiến mới trong công nghệ xe tuần tra. Với những nâng cấp và tùy chỉnh đặc biệt, Cybertruck hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ đắc lực trong việc duy trì an ninh và trật tự.

Cybertruck còn là minh chứng cho thấy sự sáng tạo không ngừng của ngành công nghiệp ô tô, khi những chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn trở thành những cỗ máy đa năng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Sự ra đời của Cybertruck tuần tra là một bước đột phá, mở ra kỷ nguyên mới cho xe tuần tra và an ninh.

Sự hợp tác giữa UP.FIT và các cơ quan cảnh sát trên toàn quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đổi mới và cải tiến hơn nữa, không chỉ trong lĩnh vực xe tuần tra mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.

Cybertruck với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các lực lượng thực thi pháp luật trong tương lai gần.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: tesla cybertruck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe