VinFast miễn phí sạc 1 năm, hỗ trợ lắp trụ sạc ngay tại nhà

14:41 | 26/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngày 26/6, Tập đoàn Vingroup đã chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”.

Tại buổi lễ, Vingroup đã công bố những cam kết quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô, xe máy điện VinFast ngày càng tốt hơn, rẻ hơn và thông minh hơn. Đồng thời, tập đoàn cũng khẳng định sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái của mình vào công cuộc chuyển đổi xanh này.

Từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, ô tô điện VinFast sẽ được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và được ưu tiên đỗ xe tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Đặc biệt, các xe VinFast cũng sẽ được hưởng lợi từ việc sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN cho đến hết ngày 1/7/2025.

Riêng đối với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ được miễn phí gửi xe và sạc điện tại các bãi đỗ xe của Vinhomes trong vòng 2 năm tới.

Nếu cư dân lựa chọn sạc xe tại nhà, Vingroup sẽ hỗ trợ lắp đặt trụ sạc ngay tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng mỗi trụ và cấp 900.000 đồng mỗi tháng cho chi phí sạc từ nay đến hết ngày 1/7/2026.

Những chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes cũng sẽ được ưu tiên bố trí suất đỗ xe nếu còn chỗ. Đối với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast còn áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác như hỗ trợ đổi lên xe mới, cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời của xe; miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng và được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Đối với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết ngày 31/8/2024, VinFast sẽ tặng ngay từ 2 đến 4 triệu đồng cho mỗi xe hoặc cho trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu, tặng thêm từ 1 đến 2 triệu đồng tùy theo dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị khác.

Vingroup cũng công bố các đặc quyền VIP và dịch vụ riêng cho chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn, nhằm cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, nhấn mạnh: “Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup muốn truyền cảm hứng và kêu gọi tất cả mọi người cùng thể hiện ‘Mãnh liệt tinh thần Việt Nam’, cùng chung tay đóng góp xây dựng một tương lai xanh hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau”.

Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi xanh với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam để thúc đẩy quá trình này.

Quỹ Vì Tương lai Xanh của Vingroup đang triển khai 10 chương trình hành động, tăng cường mở rộng hợp tác và đa dạng hóa nguồn lực tài trợ nhằm tối đa hóa hiệu quả các hoạt động.

Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn đã đến mức báo động, khiến việc chuyển đổi xanh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, từ sản xuất và kinh doanh đến thói quen sinh hoạt và tiêu dùng của mỗi người dân.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe