Mitsubishi Outlander 2025 bất ngờ xuất hiện trên phố Việt, mang theo nhiều chi tiết đáng chú ý

09:13 | 26/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Outlander 2025 mang theo hy vọng thay đổi cuộc chơi trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của Mitsubishi Outlander 2025 đang được kỳ vọng sẽ thay thế mẫu xe thế hệ cũ, vốn không còn khả năng cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ hiện hành của Outlander tại Việt Nam thuộc dòng xe cũ, không còn được phân phối tại nhiều thị trường khác và sức hút của mẫu xe này trong phân khúc crossover hạng C đã giảm nhẹ đáng kể.

Mitsubishi Outlander thế hệ hiện hành tại Việt Nam
Mitsubishi Outlander thế hệ hiện hành tại Việt Nam

Ngay cả khi đại lý giảm giá, doanh thu của mẫu xe này vẫn chưa thể phục hồi. Mới đây, một chiếc Outlander thế hệ mới đã xuất hiện tại một bãi đậu xe ở Việt Nam, cho thấy khả năng cao rằng Mitsubishi sẽ có sự thay đổi với Outlander trong thời gian tới.

Tại một số thị trường trên thế giới, Mitsubishi Outlander đã chuyển sang thế hệ mới nhất từ ​​đầu năm 2021.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm ra mắt, thế hệ mới này vẫn chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam trong khi trên thế giới, hãng xe Nhật Bản chuẩn bị cho chu kỳ cải tiến giữa vòng đời của Outlander.

Mitsubishi Outlander 2025 dùng chung nền tảng với X-Trail của Nissan, vì vậy kích thước cũng lớn hơn trước.

Mitsubishi Outlander 2025 bất ngờ xuất hiện trên phố Việt
Mitsubishi Outlander 2025 bất ngờ xuất hiện trên phố Việt

Cụ thể, xe có chiều dài 4.710 mm, rộng 1.862 mm và cao 1.748 mm, với chiều dài cơ sở đạt 2.706 mm. Với những thông số này, Outlander 2025 sẽ là đối thủ đẳng cấp không chỉ của Honda CR-V mà còn của Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2025 đã được "đặc biệt" theo hướng hiện đại hơn với nhiều chi tiết bọc da và nhựa mềm. Dễ dàng nhận được cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, cần số điện tử, núm xoay chuyển chế độ địa chỉ, màn hình giải mã phân tách 9 inch, phanh tay điện tử và thiết kế mới vô lang.

Kích thước lớn hơn của Outlander 2025 cũng giúp không gian hàng thứ 3 trở nên rộng rãi hơn. Hàng thứ 2 cũng có nhiều không gian hơn, kết hợp với cửa sổ trời toàn cảnh, tạo nên không gian thoáng đãng.

Xe trang bị động cơ xăng 2.5 lít, có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT giả lập 8 cấp. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất về khả năng vận hành của mẫu xe này nằm ở hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Super All Wheel Control.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander thế hệ cũ đang được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu chuyển sang thế hệ mới hay không, mẫu xe này sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước hay sẽ chuyển sang dạng nguyên nhập khẩu nguyên chiếc.

Với những cải tiến đáng kể cả về thiết kế và công nghệ, Mitsubishi Outlander 2025 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe