Bán tải điện VinFast VF Wild sẽ có mặt tại đường đua Đai Nam

08:16 | 26/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
VinFast sẽ mang mẫu bán tải điện VF Wild đến sự kiện lái thử, được tổ chức tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần này.

VinFast mới đây đã thông báo trên fanpage chính thức về việc đưa mẫu bán tải điện VF Wild đến sự kiện lái thử diễn ra từ ngày 29-30/6 tại trường đua Đại Nam, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin, VinFast VF Wild sẽ được trưng bày tại khu vực riêng bên cạnh các mẫu xe khác của thương hiệu như VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Tại sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm lái thử các phần như tăng tốc, phanh gấp, quay đầu, và ôm cua bám đường. Ngoài ra, VinFast cũng thiết lập khu vực trải nghiệm Gymkhana riêng cho dòng xe VF 7.

Sự xuất hiện của VinFast VF Wild tại trường đua Đại Nam cuối tuần này có thể coi là lần công bố chính thức đầu tiên của thương hiệu. Trước đó, VF Wild đã được trưng bày tại một trung tâm thương mại ở Gia Lâm (Hà Nội) hồi tháng 5. Trên trường quốc tế, VinFast VF Wild đã được giới thiệu tại sự kiện CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ) và Bangkok International Motor Show 2024 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan).

VinFast VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng 1.997 mm. Kích thước này tương đương với các mẫu xe bán tải động cơ xăng/dầu tại Việt Nam như Ford Ranger hay Toyota Hilux. Khu vực thùng xe có chiều dài tiêu chuẩn là 1.524 mm, nhưng có thể tăng tối đa lên 2.438 mm nhờ tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau.

Bên trong cabin, VinFast VF Wild được trang bị vô lăng hai chấu, tích hợp cụm phím bấm chức năng. Màn hình đa chức năng đặt chính giữa mặt taplo, nhiều khả năng tích hợp cả hệ thống giải trí và các chức năng cài đặt vận hành.

Xe không có gương bên truyền thống mà sử dụng camera bên tối ưu khí động học, hình ảnh được truyền về hai màn hình đặt ở hai góc táp lô. Đặc biệt, xe còn có hai màn hình giải trí phục vụ khách hàng ở hàng ghế thứ hai.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe