Sản phẩm của Apple dự kiến sẽ ngày càng mỏng hơn

09:50 | 17/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
iPad Pro OLED chỉ là khởi đầu cho việc Apple quay trở lại theo đuổi thiết kế siêu mỏng.

Theo những thông tin mới nhất từ trang Bloomberg, độ mỏng của iPad Pro OLED chỉ là khởi đầu cho nỗ lực đổi mới của Apple nhằm tạo ra những chiếc máy tính ngày càng mỏng.

Công ty này dự kiến sẽ ra mắt chiếc iPhone 17 với thiết kế "mỏng hơn đáng kể" và cũng đang trong quá trình làm giảm độ dày của MacBook Pro và Apple Watch.

Đây không phải lần đầu tiên người dùng nghe về "iPhone 17 Slim" cực mỏng, khi mà tờ The Information cùng nhiều nhà phân tích chuỗi cung ứng đã báo cáo rằng chiếc điện thoại này đang được phát triển, có thể với mức giá cao hơn so với iPhone 15 Pro Max hiện tại.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về độ mỏng, nhưng dự kiến "iPhone 17 Slim" sẽ có màn hình 6,6 inch và một Dynamic Island nhỏ hơn.

Apple quay trở lại với mục tiêu thiết kế mỏng không phải là điều bất ngờ, nhưng điểm đáng chú ý lần này là người dùng mong công ty không còn theo đuổi mục tiêu bằng mọi giá.

Trước đây, mục tiêu này từng tạo ra một số thiết bị ấn tượng nhất của Apple, nhưng cũng dẫn đến những vấn đề như iPhone dễ bị cong, giới hạn lựa chọn cổng kết nối, tuổi thọ pin kém, vấn đề nhiệt độ, bàn phím kém và thậm chí là các vụ kiện. 

Tuy nhiên, Apple đã bắt đầu thay đổi xu hướng này. Hiện tại, iPhone 15 Pro và dòng MacBook Pro là những mẫu có độ dày cao nhất mà công ty đã phát hành trong nhiều năm.

Thời đại của thiết kế siêu mỏng có thể sắp trở lại mà không gặp phải những hạn chế cũ. MacBook Air hiện tại mỏng đến không ngờ, thậm chí còn mỏng hơn cả chiếc MacBook 12 inch không quạt, nhưng vẫn mạnh mẽ và tiết kiệm pin đến mức người dùng thấy thoải mái khi mang nó ra ngoài nhà mà không cần sạc.

Đây là những dấu hiệu đáng khích lệ rằng Apple có thể đã tìm ra cách tiếp cận đúng đắn, và hy vọng rằng công ty sẽ không vấp ngã như trước đây. Bởi những năm gần đây, người dùng chủ yếu quan tâm đến độ bền và thời lượng pin cả ngày của thiết bị công nghệ.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe