Ford Transit nhá ảnh chính thức tại thị trường Việt, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

10:08 | 17/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thị trường xe van tại Việt Nam hiện nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hai lựa chọn nổi bật trong phân khúc khoảng trên dưới 1 tỷ đồng. Đó là Ford Transit thế hệ mới sắp ra mắt và Mercedes-Benz V-Class.

Ford Transit 2024 gây sự chú ý lớn khi vừa được "nhá hàng" trên trang web chính thức của Ford Việt Nam. Mẫu xe này dự kiến ra mắt vào ngày 5 - 6/7 tới đây. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe mới này.

Theo thông tin ban đầu, Ford Transit 2024 sẽ có 3 phiên bản với cấu hình 16 chỗ và 18 chỗ, giá tạm tính từ 889 triệu đồng đến 949 triệu đồng.

Khoảng một tuần trước, một số hình ảnh thực tế của Transit 2024 đã bị rò rỉ, tiết lộ thiết kế hoàn toàn mới. Phần đầu xe khác biệt hoàn toàn so với đời cũ, với lưới tản nhiệt lớn và đèn LED tương tự như trên các mẫu xe Ranger và Everest.

Nội thất của xe cũng hiện đại hơn với hai màn hình lớn giống trên Ford Territory và cần số điện tử như trên một số dòng xe sang.

Theo thông tin rò rỉ, Transit 2024 sẽ có hai tùy chọn động cơ là 2.0L và 2.3L. Đặc biệt, bản số tự động đi kèm động cơ 2.3L hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn.

Tại Trung Quốc, mẫu xe này còn nổi bật với gói công nghệ ADAS, tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu xe tại Việt Nam có được trang bị gói công nghệ này hay không.

2121
2121
1919
1919
2020
2020

Trong phân khúc xe Van trên dưới 1 tỷ đồng, Mercedes-Benz V-Class là một lựa chọn cao cấp hơn.

Hiện tại, giá bán của mẫu Vito Tourer sau khi giảm còn 1,484 tỷ đồng chính hãng và tiếp tục giảm còn 1,21 tỷ đồng tại đại lý, đây hiện là mẫu Mercedes-Benz có giá rẻ nhất trên thị trường.

So với giá tạm tính cao nhất của Ford Transit 2024, người tiêu dùng chỉ cần thêm khoảng hơn 200 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc Mercedes-Benz V-Class, mang lại sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn cho khách hàng.

Phân khúc xe van đã ít có cập nhật trong năm vừa qua. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Ford Transit 2024 và sự điều chỉnh giá của Mercedes-Benz V-Class, thị trường này đang chuẩn bị sôi động trở lại.

Sự cạnh tranh giữa hai mẫu xe này không chỉ mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn hứa hẹn tạo ra những thay đổi tích cực trong phân khúc xe van.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Ford Transit

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe