Audi E-Tron GT 2022 ấn định ngày ra mắt vào 09/02/2021

10:38 | 30/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi E-Tron GT sẽ là nhân tố mới trong phân khúc sedan chạy điện với nhiều sự thay đổi và bứt phá.

Audi chính thức đăng tải teaser về mẫu xe mới E-Tron GT 2022.

Trong hình ảnh teaser, chiếc xe được đặt nằm nghiêng so với đường chân trời của thành phố xa xôi cho thấy E-Tron GT có phần mui khá dài có thiết kế khá tương tự hình ảnh nguyên mẫu được công bố trước đó.

Audi E-Tron GT 2022 là một chiếc coupe bốn cửa với kiểu dáng thon dài khá mềm mại. Theo như hình ảnh từ nguyên mẫu của E-Tron GT, lưới tản nhiệt thiết kế kín hoàn toàn và bao bọc bởi đèn pha mảnh mai. 

Góc nhìn bên hông được đánh giá góc đẹp nhất của chiếc xe. E-Tron GT có kính chắn gió phía sau được làm dốc và kéo dài đến tận đuôi xe. Hình tượng mà Audi E-Tron hướng đến là mềm mại nhưng không kém phần năng động và thể thao. 

Cụm đèn hậu sẽ đặt cân xứng và nối với nhau bằng một dải đèn chiếu sáng mỏng. Phía đuôi xe gây điểm nhấn mạnh với bộ khuếch tán thể thao. Ở mẫu xe này sẽ cắt bỏ hoàn toàn chi tiết ống xả vì sử dụng động cơ chạy điện hoàn toàn.

Về thông số động cơ vận hành vẫn chưa được công khai đầy đủ. Theo nhiều nguồn tin cho rằng, Audi E-Tron GT 2022 có động cơ tương tự chiếc Porsche Taycan. Mẫu xe sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng với động cơ điện sản sinh công suất tối đa đạt 637 mã lực. Dự kiến thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h chưa đầy 3,5s.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nguyên bản của mẫu xe Audi E-Tron GT 2022:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: audi e-tron gt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe