Audi RS7 sang chảnh và bắt mắt trong biến thể ZBR Hyper Shift đỏ - đen

09:42 | 12/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi RS7 công khai những hình ảnh đầu tiên về biến thể ZBR Hyper Shift đỏ - đen với một diện mạo thu hút cùng bộ la-zăng bằng đồng cực ấn tượng.

Theo như kênh Youtube DipYourCar chia sẻ, những hình ảnh về dòng xe Audi RS7 Red To Black HyperShift Dip đã được tiết lộ. Mang trên mình một diện mạo mới, RS7 tự tin đánh bật mọi đối thủ khi sánh ngang trên những cung đường đô thị. 

RS7 là một trong những dòng xe khá nổi bật của thương hiệu Audi. Vì vậy, việc đổi mới hình ảnh luôn là điều mà mọi người quan tâm.

RS7 Red To Black HyperShift Dip là sự pha trộn tinh tế giữa 3 gam màu đen, đỏ, cam sẽ tạo nên những thay đổi thú vị ở mỗi góc nhìn. Audi RS7 không phải là chiếc xe đầu tiên có biến thể nhúng màu pha trộn như này. Trước đó phải kể đến dòng xe Mitsubishi Evo cũng khá ấn tượng.

Điểm đặc biệt tiếp theo của biến thể RS7 lần này phải kể đến bộ la-zăng bằng đồng. Nếu không phải la-zăng bằng đồng thì chưa chắc biến thể Audi RS7 Red To Black HyperShift Dip tạo được dấu ấn nhiều đến thế. Ban đầu, la-zăng của biến thể RS7 định hướng làm bằng bạc hoặc nhôm nhưng không đạt hiệu quả như mong đợi. 

Về động cơ, biến thể lần này của RS7 không có gì thay đổi. Vẫn sử dụng động cơ 4.0L V8 tăng áp, sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Sản sinh công suất cực đại đạt 560 mã lực, momen xoắn lên đến 700 Nm. Tốc độ tối đa mà RS7 đạt được là 250 km/h. 

Audi RS7 sở hữu những trang bị an toàn vượt trội phải kể đến như là: 

  • Hỗ trợ người lái với màn hình hiển thị trung tâm Head-Up Display
  • Hệ thống điều khiển chân ga tự động
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ tầm nhìn người lái vào ban đêm

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức mà Audi RS7 Red To Black HyperShift Dip sẽ xuất hiện tại các đại lý trên thế giới. Đây cũng được coi là những tín hiệu tích cực của Audi khi bắt đầu ra khỏi những gam màu truyền thống khi sản xuất ô tô và đa dạng hơn với các sản phẩm mới của thương hiệu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe