Lệ Quyên gây "sốt" khi tậu Audi Q8 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 5 tỷ đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc SUV hạng sang Audi Q8 chính hãng vừa về thị trường Việt với giá bán hơn 5 tỷ đồng.

Nữ hoàng nhạc Bolero Lệ Quyên mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc SUV hạng sang Audi Q8 chính hãng vừa về thị trường Việt cách đó ít ngày. Giá bán của mẫu SUV này khi về thị trường Việt là hơn 5 tỷ đồng. 

Cụ thể vào chiều hôm qua, ngày 29/12, Audi Việt Nam đã bàn giao chiếc SUV hạng sang Audi Q8 2020 cho nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Mặc dù nữ ca sĩ không tiết lộ mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Audi 8 chính hãng đầu tiên về Việt Nam này nhưng trước đó đại lý đã tiết lộ giá bán của mẫu SUV này là hơn 5 tỷ đồng.

Audi Q8 chính hãng đầu tiên về Việt Nam gây ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt Singleframe thể thao, đèn pha và đèn hậu dạng LED có thiết kế đẹp mắt. Không những thế, chiếc SUV hạng sang này còn mang đến tùy chọn đèn pha HD Matrix LED vô cùng ấn tượng. 

Đặc biệt, chiếc SUV hạng sang Audi Q8 mà ca sĩ Lệ Quyên vừa sở hữu còn có nội thất bọc da và Alcantara, vô lăng đáy phẳng với nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại. Ngoài ra, Audi Q8 còn có khoang hành lý với dung tích lên tới 605 lít và có thể tăng lên 1.755 lít nếu gập hàng ghế sau xuống. 

Hệ thống thông tin giải trí trên Audi Q8 2020 cũng vô cùng hiện đại, bao gồm 2 màn hình cảm ứng MIMI với màn hình 10,1 inch nằm trên và 8,6 inch nằm dưới. 

Ngoài ra, xe còn có thêm màn hình 12,3 inch ở bảng đồng hồ. Cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, dàn âm thanh Bang & Olufsen, logo quattro khắc laser 3D trên hộc găng tay cũng là những trang bị nổi bật cho chiếc SUV hạng sang của Audi.

Sức mạnh của Audi Q8 được mang đến từ động cơ diesel V6 có khả năng sản sinh công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp tiptronic. 

Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong vòng 6,3 gi trước khi giây trước khi đạt vận tốc tối đa 232 km/h. 

Trang bị an toàn trên Audi Q8 2020 bao gồm hỗ trợ sang đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo vỉa hè, camera 360 độ và tính năng vào garage bằng điều khiển từ xa được áp dụng cho những xe sản xuất từ năm 2019.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe