Mẫu SUV mới Ford Edge 2021 ra mắt tại Trung Quốc, giá hơn 800 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dòng SUV cỡ trung Ford Edge 2021 vừa được hãng Ford chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá bán từ 815 triệu đồng.

Mới đây, hãng xe Ford đã chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ trung Edge 2021 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc với nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản Mỹ.

Cụ thể, Edge Plus 2021 có thiết kế trẻ trung, hiện đại và thời trang hơn trước với phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác mới với viền màu tối đồng thời kéo dài sang hai bên đèn pha. 

Bên trong cụm đèn pha là 2 bóng LED và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L nằm úp ngược. Cùng với đó, phần đầu xe còn được thiết kế hốc gió 2 bên khá rộng đi kèm viền mạ crom hình chữ J để trang trí mang đến sự bắt mắt và thực sự ấn tượng. 

Thiết kế đuôi xe của Ford Edge 2021 hứa hẹn cũng sẽ mang đến người dùng sự thích thú với cụm đèn hậu được trang trí nằm ngang, nối với nhau bằng nẹp mạ crom dày dặn ở giữa, nằm bên trên logo của hãng. 

Phần cản sau của phiên bản Edge 2021 vẫn sử dụng hai màu tương tự phiên bản cũ. Đồng thời khu vực lắp biển số cũng được thiết kế hình thang khá lớn và 2 đầu ống xả nằm trong bộ khuếch tán gió giả. 

Đặc biệt, Ford Edge 2021 vẫn có cả phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Phía bên trong khoang lái được trang bị màn hình cỡ lớn và đây là 2 màn hình nối liền nhau tạo thành 1 khối có kích thước 21 inch theo phong cách của những chiếc xe sang Mercedes-Benz. 

Trong hai màn hình đó, một màn hình là của bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng. Màn hình còn lại có tác dụng để phục vụ hệ thống thông tin giải trí SYNC+Zhixing.

Đáng chú ý hơn ở khu vực viền táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và cả bệ tỳ tay đều được nhà sản xuất giản lược các phím bấm nhằm mang tới cái nhìn gọn gàng và bắt mắt hơn. Ngoài ra, cần số trên xe cũng tiếp tục được duy trì theo dạng núm xoay điện tử hiện đại. 

Ford Edge 2021 còn được hãng trang bị nhiều tiện ích mới mẻ như đèn viền nội thất, ghế bọc da pha 2 màu tương phản và đặc biệt là hệ thống âm thanh hàng hiệu B&O, một thương hiệu âm thanh high-ends thường xuất hiện trên các mẫu xe sang Audi.

Sức mạnh của Ford Edge 2021 được mang đến từ khối động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 390 Nm đi cùng với hộp số tự động 8 cấp. 

Hiện tại ở thị trường Trung Quốc, Ford Edge 2021 được phân phối với hai biến thể 5 chỗ và 7 chỗ, bán ra với 6 phiên bản và có giá khởi điểm từ 229.800 - 309.800 Nhân dân tệ (tương đương từ 815 - 1,1 tỷ VNĐ). 

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe