Lô Genesis GV80 2021 đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cạnh tranh BMW X5, Audi A7

09:55 | 27/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một lô xe Genesis GV80 2021 vừa được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, cạnh tranh với những đối thủ tên tuổi như BMW X5, Audi A7,....

Genesis GV80 2021 chính thức lộ diện vào tháng 1 năm ngoái và được mở bán ở nhiều thị trường trên thế giới tuy nhiên chưa có mặt tại Việt Nam. 

Trước đó, một số mẫu xe của Genesis cũng từng được đưa về phân phối tại Việt Nam thông qua TC Motor nhưng không mang lại nhiều thành công như mong muốn. Bên cạnh đó, một số dòng xe khác của Genesis cũng được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tin dùng và đưa về với số lượng nhỏ. 

Mới đây, một lô Genesis GV80 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc đã có mặt tại Việt Nam dù chưa rõ mục đích sử dụng của những chiếc xe này hoặc cũng có thể do một đơn vị tư nhân đưa về phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên xe được che kỹ logo nên không loại trừ khả năng mẫu Genesis sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Genesis GV80 2021 sở hữu diện mạo ấn tượng với phong cách thiết kế vừa thể thao, vừa tinh tế và sang trọng. Trong đó, chi tiết nổi bật nhất là lưới tản nhiệt hình ngũ giác cỡ lớn với các mắt lưới dạng kim cương nổi bật. 

Trên nắp ca-pô có 2 đường gân dập nổi sắc nét kéo dài từ logo của thương hiệu Genesis đến chân kính lái. Hai bên lưới tản nhiệt được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh và chia thành 2 tầng mang lại cảm giác mới lạ và bắt mắt. 

Ở phần thân xe, Genesis GV80 mới được thiết kế các đường gân dập nổi sắc nét tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn và không kém phần sang trọng. Bộ la-zăng của xe được trang bị với kích thước lớn, lên tới 22 inch. 

Đuôi xe cũng mang đến sự ấn tượng cho người nhìn với cụm đèn hậu được chia thành 2 tầng tương tự như cụm đèn pha ở phần đầu xe. Cùng với đó, dòng chữ Genesis cỡ lớn đặt chính giữa hai cụm đèn hậu cũng mang đến sự nổi bật cho thiết kế đuôi xe. 

Đặc biệt, thiết kế mang đến sự bất ngờ nhất cho người dùng đó chính là không gian nội thất của Genesis GV80 2021. Theo đó, nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trộng bằng những chất liệu cao cấp, bọc da và ốp gỗ trang trí. 

Đi cùng với đó là những nút bấm cơ học đã được tối giản và thay vào đó là màn hình cảm ứng mới điều chỉnh điều hòa và màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Bảng đồng hồ kỹ thuật số ở bản cao cấp và dạng analogue ở bản tiêu chuẩn cũng được trang bị trên xe. 

Ngoài ra, Genesis GV80 2021 còn được trang bị một số chi tiết đáng chú ý khác như cửa gió điều hòa có kiểu dáng thanh mảnh, kéo dài đến tận cửa bên ghế phụ lái đi kèm những điểm nhấn kim loại. Cùng với đó là thiết kế vô lăng 2 chấu bọc da và cần số truyền thống được thay bằng núm xoay chọn số. 

Genesis GV80 2021 bản tiêu chuẩn sử dụng hệ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.5 lít sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 442 Nm. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp. 

Bản cao cấp nhất của Genesis GV80 2021 sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 3.5 lít có khả năng sản sinh công suất 375 mã lực và 530 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, dẫn động tất cả các bánh và vi sai hạn chế trượt. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis, BMW X5, audi a7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe