Audi A8 lộ ảnh trên đường chạy thử

15:43 | 06/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Audi A8 đã bị bắt gặp chạy trên đường cùng với lớp "hóa trang" quen thuộc trên những mẫu xe chưa ra mắt. Dù đã che chắn khá kín nhưng xe vẫn lộ ra những nét thiết kế mới.

Được biết, đây là lần đầu tiên phiên bản thử nghiệm của Audi A8 facelift lộ diện (dự kiến ra mắt trong năm 2021), có vẻ như mẫu A8 2021 đã hoàn thiện hoàn toàn và đang tiến hành chạy thử với một phần đầu và đuôi xe được ngụy trang.

Ngay cả với lớp che chắn bên ngoài, vẫn có thể nhận ra thiết kế đèn pha và cản trước/sau đều đã thay đổi so với phiên bản trước. Duy trì xu thế gần đây của các dòng xe Audi, A8 facelift có thêm một phần gờ nhỏ bên dưới cụm đèn pha chính. Tổng thể mũi xe gần giống chiếc A3, chỉ khác một điều là chiều rộng lớn hơn đáng kể. Ở phía sau, đèn hậu có hình dạng tương tự nhưng với thiết kế mới. Rất có thể A8 facelift sẽ có đèn hậu OLED kỹ thuật số như chúng ta đã thấy trên Q5 nâng cấp hồi năm ngoái.

Nội thất chiếc sedan Audi dự kiến không có nhiều sự thay đổi ngoại trừ phần mềm thông tin giải trí được cập nhật và các công nghệ an toàn được bổ sung. Hệ thống cảm ứng/camera trên xe cũng sẽ được chỉnh sửa lại một phần để chuẩn bị cho hệ thống tự lái cấp 4 sau này.

Ở phần động cơ, Audi dự kiến hybrid hóa 100% các tùy chọn động cơ trên A8 với hệ thống 48V bổ trợ, bao gồm cả các bản diesel hay dòng W12 6.0L. Đây cũng rất có thể là lần cuối cùng động cơ khổ lớn này còn có mặt trên chiếc sedan chủ lực.

Bên cạnh đó, hàng loạt nguồn tin thân cận với Audi cũng lại một lần nữa khẳng định hãng xe Đức muốn hồi sinh thương hiệu con Horch làm cấu hình đỉnh cao cho A8 nói riêng và đội hình xe cỡ lớn Audi nói chung để đối đầu với Maybach.

Các dòng xe Horch sẽ được độ lại toàn diện nội, ngoại thất đồng thời là ứng cử viên sáng giá nhất để sử dụng động cơ W12 nếu Audi muốn giữ lại tùy chọn này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: facelift, Audi A8 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe