SUV cỡ nhỏ Renault Kiger tung loạt trailer mới, nhiều khả năng sẽ về Việt Nam

14:44 | 29/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger- đối thủ của KIA Seltos vừa tung loạt trailer mới ấn tượng, nhiều khả năng sẽ về Việt Nam trong thời gian không xa.

Mới đây, chiếc SUV cỡ nhỏ Renault Kiger - đối thủ của Kia Seltos được hé lộ bởi concept cùng tên. Theo đó, phiên bản hoàn thiện của Renault Kiger sở hữu thiết kế mang đậm chất Renault nhưng cũng sở hữu rất nhiều điểm nhấn mang phong cách riêng biệt, ấn tượng. 

Những hình ảnh trên teaser cho thấy, đầu xe được trang bị đèn LED ban ngày mảnh và đặt cao trong khi hệ thống đèn pha chính dạng 3 bóng tròn đặt thấp bên dưới. 

Nằm giữa là thiết kế tản nhiệt dạng khiên với thanh ngang chạy giữa cùng logo Renault khổ lớn nổi bật và bắt mắt. 

Ngoài ra, những chi tiết khác khá khó để có thể nhìn thấy kỹ trên trailer, ngoại trừ giá để đồ gắn trần truyền thống cùng vóc dáng khá phổ thông và thiết kế cản trước mang vẻ nhẹ nhàng, hài hòa hơn bản concept. 

Hiện tại, Renault Kiger được thiết kế và phát triển ở thị trường Ấn Độ nhưng đã được hãng xác nhận sẽ xuất khẩu sang các khu vực, các nước đang phát triển khác. Vì vậy không ngoại trừ khả năng trong tương lai, Renault Kiger sẽ về Việt Nam và cạnh tranh với KIA Seltos. 

Renault Kiger sử dụng khung gầm loại CMFA nhưng về động cơ, ngoài yếu tố được sử dụng bộ tăng áp thì những thông số còn lại hiện vẫn đang được giữ kín. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe