Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi A8 Facelift 2022 với những nâng cấp từ ngoại hình

17:27 | 29/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Audi A8 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lộ diện với những thay đổi ở thiết kế ngoại thất.

Những hình ảnh đầu tiên đã được Motor 1 công bố, Audi A8 facelift 2022 sẽ có sự làm mới ở chi tiết đèn pha và bộ lưới tản nhiệt. Cụ thể, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế với hình ảnh hoa văn phức tạp cùng nhiều chi tiết dọc được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen. Tuy nhiên, đây có thể là màu sơn tạm thời. Audi có thể chuyển sang mạ crom hoặc kim loại như hình ảnh sang trọng và xa hoa mà Audi hướng tới.

Cụm đèn pha có sự tinh chỉnh về mặt thiết kế. Phần dưới đã có hình dạng khác, thiết kế nhỏ hơn và gồm những bóng nhỏ với mục đích hiệu ứng ánh sáng được tốt hơn. Đèn LED chạy ban ngày sẽ có sự thay đổi nhỏ về vị trí khi được dịch chuyển lên phía trên. Chi tiết này sẽ khá giống dòng xe A4 trước đó của nhà Audi.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, thân xe ở phiên bản cập nhật giữa dòng đời của Audi A8 khá đơn giản khi gương chiếu hậu cùng tay nắm cửa được sơn cùng màu ngoại thất. Bên cạnh đó, cửa kính được viền chrome như những dòng SUV khác. 

Di chuyển qua đuôi xe, nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ thấy phía sau không có gì thay đổi. Nhưng không phải, ở phía sau xe, đèn hậu đã có sự đổi mới về thiết kế. Đèn hậu được thiết kế mảnh dẹt, kết hợp với dải đèn viền chạy ngang thân sau xe tạo nên điểm nhấn, đặc biệt về đêm.

Chi tiết cản sau đã được dấu đi. Đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy sẽ có sự thay đổi ở cản sau. Liệu sẽ có thiết kế cản sau thêm phần cứng cáp và chắc chắn. Điều này sẽ được cập nhật trong thời gian tới khi nhà sản xuất cung cấp thêm thông tin.

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về động cơ hay trang bị nội thất vẫn chưa có nhiều khẳng định. Dự kiến phiên bản Audi A8 facelift này sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: audi a8 facelift 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe