Đích thân lái thử, Tổng thống Mỹ Joe Biden trầm trồ về tốc độ của xe bán tải điện Ford F-150

10:10 | 20/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trước khi Ford F-150 Lightning có màn ra mắt vào tối hôm qua 19/5, ông Joe Biden đã có cơ hội lái thử và rất ngạc nhiên về khả năng tăng tốc của mẫu bán tải thuần điện này.

Mới đây, tổng thống Joe Biden đã có một chuyến thăm đột xuất một cơ sở sản xuất xe Rouge của Ford ở Dearborn, bang Michigan (Mỹ). Trong bài phát biểu của ông trên kênh truyền hình CNN, có thể thay ngay phía sau của người quyền lực nhất nước Mỹ xuất hiện một chiếc Ford F-150 Lightning màu bạc không hề có ngụy trang.

Đây dường như là một sự sắp đặt từ trước của nhà sản xuất. Có thể đấy mặt trước của F-150 Lightning, bao gồm trang bị đèn pha đặc biệt và thanh đèn LED kéo dài theo chiều rộng của mặt ca-lăng. Ngoài ra, còn có một lưới tản nhiệt màu đen bóng, vuông vức. Cản trước phần lớn giống với các mẫu F-150 sử dụng động cơ đốt trong, gương cửa và kính chắn lái cũng vậy.

Trong chuyến thăm lần này, ông Joe Biden cũng có cơ hội lái thử mẫu bán tải điện đầu tiên của Ford. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn được bao bọc bởi một lớp ngụy trang khá kỹ.

Chia sẻ về chiếc bản tải chạy điện này, ông nói rằng: "Con quái thú này nhanh thật đấy". Theo Joe Biden, chiếc xe mất khoảng 4,3-4,4 giây để tăng tốc lên 96 km/h, nhưng một đại diện của Ford cho biết hãng vẫn chưa công bố thông số về khả năng tăng tốc của xe.

Hiện F-150 Lightning đang được đề xuất với MSRP (giá bán lẻ đề xuất) khoảng 39.974 USD (khoảng 921 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất sẽ dao động ở mức giá khoảng 90.000 USD

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford f-150, pickup truck, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe