Tiêu điểm chuyển nhượng bóng đá ngày 01/06: Ấn định ngày Mbappe về Real Madrid

10:03 | 01/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn định ngày Mbappe ra mắt tại Real Madrid hay Man City cạnh tranh Barca theo đuổi Kimmich... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính sáng ngày 1/6.

Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế được cập nhật mới nhất trong ngày 01/06/2024.

Real Madrid ấn định ngày ra mắt bản hợp đồng Kylian Mbappe

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, ngày Kylian Mbappe ra mắt với tư cách cầu thủ Real Madrid đã được ấn định vào Thứ 5, ngày 06/06 tới.

Chân sút người Pháp dự kiến sẽ đến Tây Ban Nha vào tuần tới để ký hợp đồng với Los Blancos trước khi được chính thức giới thiệu với báo chí và người hâm mộ theo truyền thống của đội bóng.

Không chỉ Barca, Man City cũng đang nhắm tới Kimmich

Theo nguồn tin từ HITC, Man City và Barcelona đang chuẩn bị cạnh tranh để giành chữ ký của Joshua Kimmich từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Man City đang lợi dụng tình hình bất ổn của Kimmich tại Bayern sau triều đại ngắn ngủi của Thomas Tuchel tại Allianz Arena. Cầu thủ này hiện đang được cả Barcelona và Man City theo dõi sát sao, và cả hai câu lạc bộ đều mong muốn có được sự phục vụ của anh trong tương lai.

Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ 3 câu lạc bộ

Sự nghiệp của Anthony Martial tại Man Utd không như kỳ vọng, nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm từ ba câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo Sky Sports, hai đội bóng Ligue 1 là Lyon và Marseille đang quan tâm đến Martial, bên cạnh đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas.

Tiền vệ Zubimendi từ chối gia nhập Arsenal

Cầu thủ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, tiền vệ này không có ý định chuyển đến Bắc London.

Theo tờ Sport, cầu thủ 25 tuổi này không hứng thú với việc gia nhập "Pháo thủ". Anh chỉ muốn rời Real Sociedad để đến một trong hai đội bóng cụ thể. Bản tin cho biết, Zubimendi chỉ quan tâm đến lời đề nghị từ Barcelona và Real Madrid vì anh muốn tiếp tục thi đấu tại Tây Ban Nha.

Đội bóng Ả Rập sẵn sàng chi 100 triệu Euro cho Raphinha

Theo tờ Mundo Deportivo, một trong những đội bóng mạnh nhất giải Vô địch Quốc gia Saudi Pro League sẵn sàng dốc hết sức để có được chữ ký của cầu thủ người Brazil vào mùa hè năm nay.

Trước đây, Raphinha đã từng từ chối lời đề nghị từ một đội bóng Trung Đông và gần đây hơn là từ một đội bóng ở Premier League. Hiện tại, anh được cho là cảm thấy hài lòng khi thi đấu tại La Liga cho Barcelona.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Real Madrid, Kylian Mbappe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe