Chiếc Bugatti Chiron thứ 500 xuất xưởng: Kết thúc chặng đường 8 năm một huyền thoại!

21:46 | 31/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tại nhà máy của hãng xe ở Pháp, vừa xuất xưởng chiếc Bugatti Chiron cuối cùng mang số 500, là độc bản, mang tên L'Ultime được phát triển dựa trên phiên bản Super Sport.

Vào năm 2016, Bugatti đã giới thiệu mẫu xe thay thế Veyron - ông hoàng tốc độ đã có đúng 1 chiếc được nhập khẩu về Việt Nam. Chiếc xe này mang tên Chiron, với việc sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Từ khi ra mắt, Bugatti Chiron nhanh chóng trở thành biểu tượng của siêu xe tốc độ, được gọi là "megacar".

Sau 8 năm, cuối cùng, Bugatti Chiron cũng phải tạm biệt cuộc hành trình phi thường của mình. Chiếc xe thứ 500 đã được xuất xưởng, mang tên ‘L’Ultime’, phát triển từ phiên bản Bugatti Chiron Super Sport - vốn chỉ giới hạn 60 chiếc trên toàn cầu.

Chiếc Bugatti Chiron thứ 500 và cũng là cuối cùng
Chiếc Bugatti Chiron thứ 500 và cũng là cuối cùng

Tái hiện lại chiếc xe đã ra mắt tại triển lãm Geneva 8 năm trước, Bugatti Chiron Super Sport ‘L’Ultime’ tự hào trưng bày tất cả những thành tích của mẫu xe này từ năm 2016 trên thân xe, với dòng chữ viết tay mờ dần từ 'Atlantic Blue' thành 'France Racing Blue', thể hiện màu sơn cá tính và độc đáo của siêu phẩm này.

Bugatti Chiron L'Ultime là một lời tri ân dứt khoát dành cho dòng Chiron, đánh dấu một kỷ nguyên với vô số đột phá và những thành tựu đầu tiên trên thế giới. Nó mở đường cho một chương mới về hiệu suất, sự sang trọng và tay nghề thủ công vô song.

bugatti-chiron-l-ultime (bugatti-chiron-l-ultime (
bugatti-chiron-l-ultime (bugatti-chiron-l-ultime (
bugatti-chiron-l-ultime (bugatti-chiron-l-ultime (
bugatti-chiron-l-ultime (bugatti-chiron-l-ultime (

Dù đã có một số đại gia lên kế hoạch đưa siêu xe Chiron về Việt Nam nhưng không thành công. Việc xuất xưởng chiếc Bugatti Chiron cuối cùng tại nhà máy của hãng tại Pháp cũng đánh dấu chấm hết cho hy vọng của đại gia Việt nào muốn mua xe từ nhà máy và cá nhân hóa. Nếu có, họ chỉ có thể mua lại từ các showroom trên thế giới.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: bugatti chiron, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe