VinFast cam kết mua lại SUV điện đầu bảng VinFast VF 9 với mức 78% giá ban đầu

20:09 | 31/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Từ ngày 01/06/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9.

Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; và được ưu tiên phục vụ riêng, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.

Từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng và 20% cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để đổi sang một chiếc VF 9 hoàn toàn mới.

 
 

Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao, hoặc thêm trang bị tùy chọn, khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.

Ngoài ra, từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF 9 sẽ được VinFast cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu và sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.

Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe phải đảm bảo tình trạng pháp lý, vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước.

Để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, VinFast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm (từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/05/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.

 
 

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 sẽ có riêng một nhóm chuyên viên chuyên trách trình độ cao phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của khách hàng. Tất cả xe VF 9 khi đến với xưởng dịch vụ chính hãng VinFast trên toàn quốc sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm, được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên xuất sắc và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi rời xưởng.

Nếu khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.

Bộ chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF 9 - dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm - không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và giá trị cốt lõi “Hậu mãi cực tốt” của VinFast, xứng tầm danh hiệu “hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường”.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 9, SUV, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe