Đây là chủ nhân của xe điện Rolls-Royce Spectre "sang xịn mịn" đầu tiên tại Việt Nam

08:56 | 01/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau Phantom, Ghost và Cullinan, Spectre là cái tên mới nhất trong bộ sưu tập xe Rolls-Royce của tay chơi xe Minh Nhựa, hay còn được biết đến là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Vào tối hôm qua, ngày 30 tháng 6 năm 2024, một sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Phạm Trần Nhật Minh, hay còn gọi là Minh "Nhựa", đã chính thức nhận bàn giao chiếc xe siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện Rolls-Royce Spectre.

Đây là chiếc xe điện Rolls-Royce Spectre đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thể hiện độ chịu chơi của Minh "Nhựa". Sau các mẫu Phantom, Ghost và Cullinan, Spectre là cái tên mới nhất trong bộ sưu tập xe Rolls-Royce của con trai đại gia Phạm Văn Mười.

Chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre của Minh "Nhựa" có ngoại thất màu trắng, tương tự chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng mà anh đã mua trước đó nhưng không thể ra biển số sau hơn 3 năm.

Nội thất của chiếc Rolls-Royce Spectre của Minh "Nhựa" có màu trắng-xanh. Khác với những chiếc xe Rolls-Royce trước đó của Minh "Nhựa" được mệnh danh "uống xăng như nước lã", mẫu Spectre tiêu thụ 0 lít xăng/100 km do là xe thuần điện. Nó có thể chạy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Nha Trang chỉ sau một lần sạc đầy.

Rolls-Royce Spectre sở hữu động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe điện đầu tiên của Rolls-Royce có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 4,4 giây và tốc độ tối đa giới hạn là 250 km/h.

Rolls-Royce Spectre chạy được 515 km theo chu trình thử nghiệm của EPA tại Mỹ. Hãng xe Anh quốc chia sẻ rằng 515 km là đủ cho khách hàng của họ, bởi khách hàng Rolls-Royce thường có nhiều xe trong garage và không thường xuyên lái Spectre ra đường.

Rolls-Royce Spectre có giá từ 18 tỷ đồng tại Việt Nam, chưa bao gồm các tùy chọn thêm. Dự kiến, giá lăn bánh của chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam sẽ phải trên 28 tỷ đồng.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Spectre

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe