Lộ diện MG HS thế hệ mới, chờ ngày về Việt Nam cạnh tranh Mazda CX-5

14:16 | 02/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Theo kế hoạch, MG sẽ trình làng mẫu HS thế hệ mới tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, (Anh) vào ngày 11/7 tới đây.

Theo trang Carscoops, MG sẽ ra mắt mẫu xe mới HS tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay - một sự kiện đua xe thể thao thường niên tại Anh. Thương hiệu thuộc tập đoàn ô tô SAIC đã công bố một video teaser, cho thấy các đường nét sắc sảo của chiếc SUV sắp ra mắt.

66834e9a80be0

MG HS thế hệ hiện tại đã ra mắt vào năm 2018 và được nâng cấp vào năm 2020. Sau bốn năm, đã đến lúc có một thiết kế hoàn toàn mới để cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc SUV cỡ C đầy khốc liệt.

66834ea3c66a6

Mặc dù teaser cố gắng che giấu thiết kế ngoại thất, người dùng đã có cái nhìn về diện mạo của xe qua các bản vẽ bằng sáng chế. Khu vực cửa sổ và thân xe dường như được giữ nguyên từ Roewe RX5 thế hệ thứ ba, và thậm chí các bánh xe hợp kim cũng giống hệt.

66834eac19801

Điều này xác nhận các báo cáo trước đó về việc MG HS là một mẫu xe “song sinh” với một chiếc SUV Trung Quốc.

Để làm cho MG khác biệt so với Roewe, SAIC đã trang bị cho nó một mặt trước đặc biệt với lưới tản nhiệt khác biệt và các khe hút gió thể thao hơn. Đèn pha có thiết kế táo bạo với đồ họa chiếu sáng độc đáo. Phần đuôi xe không khác nhiều so với Roewe RX5, ngoại trừ cánh lướt gió đơn giản hơn và một vài chi tiết trên cửa sau.

66834ebf287f3

MG HS mới dự kiến sẽ cung cấp các tùy chọn động cơ xăng, hybrid sạc điện (PHEV) và động cơ chạy hoàn toàn bằng điện (EV), mang lại hiệu suất cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm. Theo Autocar, phiên bản PHEV hướng tới mục tiêu có phạm vi hoạt động dẫn đầu phân khúc, giúp xe có lợi thế cạnh tranh bên cạnh mức giá rẻ.

66834ec6dea2d

Dự kiến, MG HS thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào ngày 11/7 tới đây.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mg hs, Mazda CX-5, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe