Rộ thông tin Minh "Nhựa" sắp đưa siêu xe Lamborghini Revuelto giá hơn 50 tỷ đồng về nước

09:46 | 04/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trước đó khi nhận bàn giao chiếc Rolls-Royce Spectre, Minh "Nhựa" cũng đã có dịp ghé thăm đại bản doanh của hãng xe Anh Quốc, vậy nên việc vị đại gia này "chốt hạ" Revuelto khi thăm viện bảo tàng của Lamborghini là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào tháng 11 năm ngoái, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, còn được biết đến với biệt danh Minh "Nhựa" - tay chơi xe hàng đầu Việt Nam, đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh dàn siêu xe Lamborghini Revuelto đủ màu sắc, đỗ trước một showroom xe chính hãng ở nước ngoài, khiến không ít người thích thú.

Dàn Lamborghini Revuelto với các
Dàn Lamborghini Revuelto với các "sắc áo" bắt mắt

Vài tháng sau, Minh "Nhựa" đã có dịp thăm chiếc siêu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini tại đại bản doanh của hãng tại Việt Nam. Chiếc siêu xe này dù chỉ là hàng tạm nhập tái xuất, nhưng cũng đủ làm cho Minh "Nhựa" say mê khám phá chi tiết hơn. Mặc dù chưa có lời xác nhận nào về việc mua xe, nhưng trong một bài đăng gần đây khi du lịch đến Ý, Minh "Nhựa" đã ngầm xác nhận sẽ sớm nhận bàn giao xe Lamborghini Revuelto tại Việt Nam.

Minh Nhựa thăm viện bảo tàng của Lamborghini
Minh Nhựa thăm viện bảo tàng của Lamborghini

Minh "Nhựa" đã có chuyến tham quan viện bảo tàng của Lamborghini, nơi trưng bày các mẫu xe từ khi mới thành lập cho đến hiện nay. Trước khi nhận bàn giao chiếc coupe siêu sang chạy điện Spectre, anh cũng đã ghé thăm đại bản doanh của Rolls-Royce. Do đó, động thái chia sẻ hình ảnh tham quan bảo tàng Lamborghini nhiều khả năng là dấu hiệu Minh "Nhựa" sẽ sớm nhận bàn giao siêu xe hybrid Revuelto.

Siêu xe Lamborghini Revuelto có gì đặc biệt?

Giá lăn bánh của Lamborghini Revuelto tại Việt Nam sẽ trên 50 tỷ đồng, tương đương với siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider đã có 2 chiếc về Việt Nam. Là siêu xe thương mại đầu tiên của Lamborghini được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV), Revuelto nhận được nhiều sự quan tâm. Dù vẫn dùng động cơ xăng V12 như các phiên bản trước, Revuelto nhẹ hơn 17 kg và tạo ra công suất tối đa lớn hơn, đạt 825 mã lực tại 9.250 vòng/phút, cao hơn 125 mã lực so với Aventador.

Lamborghini Revuelto - được coi như một sự thay thế hoàn hảo cho Aventador
Lamborghini Revuelto - được coi như một sự thay thế hoàn hảo cho Aventador

Kết hợp với mô-tơ điện, động cơ của Lamborghini Revuelto tạo ra tổng công suất tối đa lên đến 1.015 mã lực, là siêu xe thương mại đầu tiên của Lamborghini có công suất vượt ngưỡng 1.000 mã lực. Những thông số ấn tượng này giúp siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto LB744 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây, từ 0-200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

image_2024-07-04_093118115

So với đàn anh Lamborghini Aventador Ultimae, siêu xe mới này tăng tốc nhanh hơn nhưng vận tốc tối đa thấp hơn 5 km/h. So với đối thủ Ferrari SF90 Stradale, Lamborghini Revuelto có công suất cao hơn nhưng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h tương đương nhau. Revuelto có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 11,86 lít/100 km, tiết kiệm hơn so với dòng Aventador với mức tiêu thụ từ 22-31 lít/100 km.

image_2024-07-04_093129827

Trước khi có ý định mua siêu xe Revuelto, Minh "Nhựa" đã trải nghiệm nhiều dòng siêu xe của Lamborghini như Murcielago LP670-4 SV, phiên bản giới hạn 186 xe trên toàn cầu, và hai phiên bản của Aventador là LP700-4 tiêu chuẩn và LP750-4 SV giới hạn. Ngoài ra, anh còn sở hữu siêu SUV Lamborghini Urus. Tất cả dàn xe Lamborghini này đều là những chiếc đầu tiên về Việt Nam, và chiếc Murcielago LP670-4 SV vẫn chưa có chiếc thứ hai xuất hiện trong nước.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe