Mitsubishi Outlander 2017 giữ giá ra sao trên thị trường xe cũ?

08:49 | 04/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 7 năm lăn bánh, Mitsubishi Outlander 2017 đang được rao bán với mức giá chưa đến 600 triệu đồng .

Mitsubishi Outlander vốn không phải là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế không thực sự bắt mắt trong phân khúc CUV hạng C. Tuy nhiên, với khách hàng yêu thích sự bền bỉ, tiết kiệm, Mitsubishi Outlander vẫn là mẫu xe đầu bảng.

Trên thị trường xe cũ, không khó để tìm kiếm những chiếc Outlander đã qua sử dụng với mức giá khá phải chăng. Mới đây, một chiếc Outlander sản xuất năm 2017 đang tìm chủ mới với mức giá rao bán chưa đầy 600 triệu đồng.

Chiếc xe thuộc phiên bản 2.0 CVT, ODO hơn 7 vạn, xe một chủ từ đầu, các chi tiết nội - ngoại thất được chủ xe giữ gìn còn khá mới.

Ở thời điểm năm 2017, Mitsubishi Outlander có giá niêm yết là 1,1 tỷ đồng. Chi phí để lăn bánh cho một chiếc xe mới rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng. Như vậy, sau 7 năm lăn bánh, chủ xe chấp nhận mức khấu hao khoảng hơn 700 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Mitsubishi Outlander 2017

Mitsubishi Outlander 2017 nổi bật với đầu xe thiết kế hình chữ X, tương tự một số dòng xe Lexus, và chữ "Outlander" in trên mũi ca-pô gợi nhớ đến chiếc xế sang Land Rover. Nắp ca-pô được dập nổi với các đường gân mạnh mẽ tạo nên vẻ ngoài đầy uy lực.

Hệ thống tản nhiệt của Outlander 2017 là điểm nhấn với các nan kim loại bản lớn, và logo ba viên kim cương của Mitsubishi. Viền crom bóng bẩy xung quanh càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho xe.

Đèn pha của phiên bản tiêu chuẩn là bóng Halogen, trong khi phiên bản cao cấp hơn sử dụng đèn LED Projector. Đèn pha lớn, vuốt dài cong ra phía phá xe, kết nối liền mạch với hệ thống tản nhiệt, tạo nên tổng thể hài hòa và cuốn hút.

Về kích thước, Outlander 2017 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.695 x 1.810 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm, tương đồng với các mẫu xe như CR-V, Mazda CX-5 và SantaFe. Toàn bộ viền cửa sổ và tay nắm cửa được mạ crom với tay nắm cửa tích hợp nút bấm khóa/mở cửa thông minh.

Gương chiếu hậu ngoài của Outlander 2017 có tích hợp đèn LED báo xi nhan và có thể gập/chỉnh điện. Trên thân xe, phần viền cửa có thanh ốp mạ bạc sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật. Mâm xe kích cỡ 18 inch, la zăng hợp kim chắc chắn với 6 chấu kép mang lại vẻ bề ngoài vững chắc và tinh tế.

Nội thất của Outlander 2017 phiên bản 7 chỗ gồm ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh cơ. Ghế trước có tích hợp sưởi và làm mát, hàng ghế thứ hai gập 60:40 và hàng ghế thứ ba gập 50:50, tạo không gian linh hoạt cho hành lý.

1818
1818
1717
1717

Vô lăng ba chấu bọc da với các phím điều khiển tiện ích như tăng giảm âm thanh, kiểm soát hành trình, và điều hướng. Cụm đồng hồ lái hiển thị vận tốc, vòng tua máy và màn hình TFT nhỏ cung cấp thông tin về nhiệt độ, lượng xăng và số km.

Outlander 2017 phiên bản tiêu chuẩn có điều hòa chỉnh cơ đơn vùng, trong khi hai phiên bản cao cấp có điều hòa tự động hai vùng. Phiên bản 7 chỗ trang bị động cơ 2.4 lít MIVEC, công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 222 Nm, hộp số tự động vô cấp CVT mang lại cảm giác lái êm ái. Xe cũng có lẫy chuyển số trên vô lăng, hỗ trợ lái xe trên địa hình khó khăn.

Về an toàn, Outlander đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ EURO NCAP với các tiêu chuẩn như 7 túi khí (phiên bản STD chỉ có 2 túi khí), ABS, BA, EBD, HSA, ASC và các hệ thống hỗ trợ an toàn khác, đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho người lái.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe