Xe mới xả kho, Honda CR-V chạy lướt rao bán khó tin

08:24 | 02/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ hiện nay, nhiều xe Honda CR-V đã qua sử dụng với số km thấp ngỡ ngàng đang được các salon xe cũ chào bán.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2023, nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng bởi thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Đây là dòng C-SUV được đánh giá cao về sự hoàn thiện, đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Xe mới xả kho, Honda CR-V cũ giảm giá sâu

Trong tháng 6/2024, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi giảm giá từ 50-100% cho khách hàng mua xe Honda CR-V. Chính vì thế, những chiếc Honda CR-V đã qua sử dụng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh khi dân buôn ôm hàng.

Một ví dụ điển hình là chiếc Honda CR-V 2024 siêu lướt chỉ mới đi được 3.000km, hiện đang được chào bán với giá 1,088 tỷ đồng. Đây là phiên bản 1 cầu đang thu hút sự quan tâm của người dùng.

Chủ nhân của chiếc Honda CR-V 2024 này đã trang bị thêm nhiều phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt nên khách hàng mua về chỉ việc sử dụng.

So với giá niêm yết của Honda CR-V 2023 L FWD là 1,159 tỷ đồng và giá lăn bánh ở tỉnh là 1,320 tỷ đồng, việc mua xe cũ giúp người dùng tiết kiệm đến 232 triệu đồng.

Thiết kế nổi bật của Honda CR-V thế hệ mới

Thiết kế của Honda CR-V thế hệ thứ 6 là một điểm sáng nổi bật với những thay đổi hoàn toàn mới về ngoại thất. Chiếc xe này trở nên lịch lãm hơn nhờ cản trước phong cách mắt lưới tổ ong, cụm đèn LED thanh mảnh có khả năng thích ứng trên phiên bản cao cấp nhất.

Đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha tạo cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước. Cụm đèn hậu phía đuôi xe thiết kế dọc truyền thống nhưng hiện đại và tinh tế, mang lại cảm giác cá tính, ấn tượng.

Khoảng sáng gầm xe thông thoáng cùng mâm xe hợp kim đúc cứng cáp với kích thước 18 inch càng làm tôn lên vẻ ngoài thể thao của CR-V. Đặc biệt, lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản RS trên CR-V với động cơ hybrid.

Phiên bản RS nổi bật với lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu sơn đen, logo RS gắn ở đầu và đuôi xe, đường chỉ đỏ tinh xảo trên ghế da đen, vô lăng và mâm xe 10 chấu sơn đen bóng, đem lại sự thể thao, khỏe khoắn.

Nội thất và công nghệ tiên tiến

Nội thất của Honda CR-V được thiết kế hoàn toàn mới giống Civic với cần số hạ thấp, vô-lăng bọc da cùng màn hình kỹ thuật số 10,2 inch có HUD trên kính lái.

1616
1616
1717
1717

Ở trung tâm là màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay không dây, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chìa khóa dạng thẻ và khởi động từ xa.

Hệ thống động cơ và tính năng an toàn

Honda CR-V được trang bị hệ thống 2 mô tơ kết hợp với động cơ đốt trong 2.0L, sản sinh công suất cực đại 146 Hp (109 kW) ở vòng tua 6.100 vòng/phút và 181 Hp (135 kW) ở vòng tua 4.500 vòng/phút. Khi kết hợp cả động cơ đốt trong và mô tơ Hybrid, công suất cực đại lên tới 204 Hp (152 kW).

Ngoài ra, xe vẫn duy trì động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 Hp (140 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 5.000 vòng/phút.

Đây cũng là lần đầu tiên Honda CR-V hoàn toàn mới bổ sung thêm phiên bản L AWD dẫn động 4 bánh, mang đến cảm giác lái hứng khởi và khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt trên mọi cung đường.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã đánh dấu một bước đột phá mới tại thị trường Việt Nam với những cải tiến vượt bậc về thiết kế, công nghệ và hiệu suất.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại và phong cách thể thao, CR-V tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc C-SUV và mang đến sự lựa chọn đáng giá cho người tiêu dùng Việt.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe