Sau Mỹ, VinFast VF3 và Wild Concept tiếp tục xuất hiện tại Canada

11:10 | 20/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu ô tô Việt Nam - VinFast hiện đang tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Montreal (MIAS) 2024 với sự góp mặt của 2 mẫu xe nổi bật là VF3 và Wild Concept.

Từ ngày 19 đến 28 tháng 1/2024, Trung tâm hội nghị Montreal Palais des congrès sẽ trở thành điểm hội tụ của giới mộ điệu xe hơi với sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Montreal (MIAS) 2024. Đây là triển lãm ô tô lớn nhất tại tỉnh Quebec, Canada, quy tụ hơn 20 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện năm nay là sự xuất hiện của VinFast, thương hiệu ô tô điện đến từ Việt Nam. VinFast không chỉ trưng bày bốn mẫu xe điện chủ lực của mình - VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9 - mà còn chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini eSUV VF 3 và mẫu xe ý tưởng bán tải điện VF Wild tới thị trường Canada.

Mẫu xe VinFast VF 3, với kích thước 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, nổi bật với không gian lái rộng rãi và khoang chứa đồ lớn nhờ hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn. Đặc biệt, VF 3 có phạm vi di chuyển lên đến 210 km sau mỗi lần sạc đầy, phù hợp với nhu cầu di chuyển nội đô hàng ngày.

Mẫu xe ý tưởng VF Wild là một "nhân tố" mới mẻ trong dải sản phẩm xe điện của VinFast. Thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, VF Wild có chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng 1.997 mm. Nổi bật với kích thước khoang chứa đồ rộng nhất phân khúc, VF Wild có thể tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm nhờ tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau.

Gian trưng bày của VinFast tại MIAS 2024 sẽ được đặt tại vị trí số 2-9. Ngoài việc trưng bày, VinFast còn mang đến cơ hội cho khách tham quan lái thử mẫu xe VF 8 và trải nghiệm trực tiếp các công nghệ hiện đại trên xe.

Cuối cùng, VinFast cũng thông báo rằng hãng hiện sở hữu 9 cửa hàng và trung tâm dịch vụ trên khắp Canada và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống bán hàng và trung tâm dịch vụ trong năm 2024. Đến nay, VinFast đã giới thiệu 8 mẫu ô tô điện thuộc các phân khúc phổ biến, với 5 mẫu đang được sản xuất và bàn giao theo kế hoạch tại các thị trường toàn cầu.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Montreal 2024 không chỉ là sự kiện quan trọng đối với những người yêu xe mà còn là cơ hội để VinFast khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe