Xả kho Honda Accord với mức giảm 240 triệu đồng, rẻ hơn Camry bản tiêu chuẩn

19:34 | 19/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Được biết, những chiếc Honda Accord được ưu đãi này được sản xuất năm 2022 (số VIN 2022) và số lượng tất nhiên cũng giới hạn.

Khi Tết Nguyên Đán đang cận kề, thị trường ô tô trở nên sôi động với hàng loạt chương trình ưu đãi từ các đại lý. Đặc biệt, các đại lý ô tô Honda không nằm ngoài cuộc đua này, với mức giảm giá "đậm" cho dòng xe Accord tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Honda Accord đang được rao bán với giá chỉ 1,079 tỷ đồng, giảm tới 240 triệu đồng so với giá niêm yết. Điểm nổi bật của những chiếc xe này là chúng đều có số VIN sản xuất năm 2022, tuy nhiên số lượng có hạn.

Với mức giá sau ưu đãi, có thể thấy Honda Accord đã rẻ hơn so với giá khởi điểm của mẫu xe cạnh tranh trực tiếp là Toyota Camry (1,105 - 1,495 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Honda Việt Nam từ đầu tháng đã công bố chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng với quà tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho dòng sedan hạng trung này. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/1/2024, áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% giá trị xe.

Nhưng không phải tất cả đều thuận lợi, Honda Accord trong năm 2023 gặp khó khăn với doanh số thấp, chỉ bán được 7 xe vào tháng 12, giảm 30% so với trước. Mẫu xe này trở thành mẫu duy nhất trong phân khúc sedan hạng D ghi nhận sự sụt giảm doanh số.

Cộng dồn cả năm, chỉ có 58 chiếc Honda Accord được bán ra tại Việt Nam, đưa mẫu xe này vào top 10 ô tô bán chậm nhất năm 2023. Nguyên nhân chính được cho là do giá cao và chỉ có 1 phiên bản. Hơn nữa, Accord không hưởng lợi từ chính sách giảm lệ phí trước bạ do là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Trong bối cảnh đó, chương trình ưu đãi "đậm sâu" dịp Tết Nguyên Đán được xem là động thái của Honda nhằm kích cầu và cải thiện doanh số. Khách hàng có nhu cầu mua xe hạng trung sẽ có cơ hội sở hữu Honda Accord với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Honda Accord có gì nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc?

So với các đối thủ cùng phân khúc, Honda Accord có một số bất lợi lớn như giá cao và chỉ có 1 phiên bản. Bên cạnh đó, vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc nên Honda Accord cũng không được hưởng chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ trong nửa cuối năm 2023.

Tất nhiên, mẫu xe này cũng có những ưu điểm riêng như nội thất rộng rãi và cảm giác lái được đánh giá cao trong phân khúc. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp CVT cùng 2 chế độ lái Eco và Sport.

Thêm vào đó là những tính năng an toàn chủ động tương tự các đối thủ như phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống kiểm soát hành thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe