Toyota Việt Nam triệu hồi nhiều mẫu xe sử dụng khung gầm DNGA

18:53 | 19/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ba mẫu xe Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross tại Việt Nam sẽ được triệu hồi để siết lại đai ốc giảm chấn trước.

Ngày 19/1, Toyota Việt Nam đã chính thức thông báo về việc triển khai hai chương trình triệu hồi lớn. Chương trình đầu tiên liên quan đến việc siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Yaris Cross.

Chương trình thứ hai là thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu. Sự kiện này là một phần trong cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Toyota tại Việt Nam.

Chương trình này sẽ được thực hiện chính thức từ ngày 19.1 và áp dụng tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Các khách hàng sở hữu các dòng xe trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota. Điều này nhằm mục đích mời họ mang xe đến để kiểm tra và thực hiện các biện pháp sửa chữa cần thiết.

Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh hoặc bộ càng phanh, tùy theo tình trạng cụ thể của từng xe. Thời gian dự kiến cho quá trình kiểm tra và sửa chữa/thay thế là khoảng 1,3 đến 2,4 giờ cho mỗi xe.

Toyota Việt Nam cũng khuyến cáo những khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của hai chương trình trên nên nhanh chóng mang xe đến các đại lý Toyota để được kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, khách hàng được khuyến khích chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Ngoài ra, đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện ảnh hưởng của hai chương trình này, TMV (Toyota Motor Vietnam) sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể. Khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ tiến hành kiểm tra thông tin chi tiết và sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, đại lý Toyota sẽ thực hiện kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Chương trình triệu hồi này là một minh chứng cho cam kết của Toyota Việt Nam trong việc đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho các sản phẩm của mình, cũng như sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng tại Việt Nam.

Chương trình triệu hồi “Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross”

 
 

Chương trình làm hài lòng khách hàng “Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu”.

 
 

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe