Hyundai Santa Fe 2024 phiên bản đặc biệt ra mắt với màu sơn "độc"

21:12 | 19/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đặc biệt Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 được phát triển lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao "vua" tại Canada.

Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu xe Santa Fe 2024 tại Triển lãm Ô tô Montreal, dành riêng cho thị trường Canada và lấy cảm hứng từ môn thể thao được ưa chuộc nhất quốc gia Bắc Mỹ này - Khúc côn cầu (Hockey)

Phiên bản Santa Fe NHL Edition 2024 này, dựa trên dòng Ultimate Calligraphy, nổi bật với lớp sơn màu “Trắng Kem” mờ và được trang bị bộ la-zăng đen 20 inch đa chấu, cả hai đều là đặc trưng riêng biệt của mẫu xe này.

Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024
Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024

Đặc biệt, xe còn được cá nhân hóa với bậc cửa Luxwood và thảm lót sàn WeatherTech, giúp bảo vệ xe trước muối và tuyết của mùa đông Canada. Điểm nhấn đặc biệt là logo của đội NHL yêu thích của khách hàng được in trên thảm lót.

Christine Smith - Giám đốc Marketing của Hyundai Auto Canada, chia sẻ: “Tại Hyundai Canada, chúng tôi rất tự hào khi là đối tác ô tô chính thức của NHL. Hôm nay, chúng tôi tự hào mang đến sự cam kết của Hyundai với môn hockey và mối quan hệ đối tác với NHL gần hơn với khách hàng của mình, thông qua việc cá nhân hóa Santa Fe với logo của các đội yêu thích.”

Tương tự như phiên bản Ultimate Calligraphy, Santa Fe NHL Edition cũng được trang bị tính năng sạc không dây kép cho điện thoại thông minh, cổng USB-C, và ngăn chứa khử trùng UV-C tùy chọn để làm sạch các vật dụng như điện thoại, ví, kính, v.v. Xe còn có hệ thống âm thanh Bose 12 loa và nội thất màu nâu Pecan.

Về khả năng vận hành, xe sử dụng động cơ hybrid tiêu chuẩn 1.6 lít tăng áp, sản sinh công suất 232 mã lực (173 kW/235 PS) và mô-men xoắn 271 lb-ft (367 Nm). Đây là một đặc điểm nổi bật khác của mẫu xe này, vì tất cả các mẫu Santa Fe Ultimate Calligraphy khác đều sử dụng động cơ tăng áp 2.5 lít, với công suất 277 mã lực (206 kW/281 PS) và mô-men xoắn 311 lb-ft (422 Nm).

Trong sự kiện ra mắt tại thành phố đông dân nhất của Quebec, Hyundai đã mời huyền thoại của đội Montreal Canadiens, Yvan Cournoyer, để giới thiệu Santa Fe NHL Edition 2024 lần đầu tiên trước công chúng. Cournoyer, 80 tuổi, đã giành được 10 chức vô địch Stanley Cup trong 16 mùa giải thi đấu cho đội.

Hyundai dự kiến bắt đầu bán ra mẫu xe hybrid Santa Fe 2024 mới tại Canada vào mùa xuân này, với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc phiên bản NHL Edition.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe 2024, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe