Lộ giá bán chính thức Suzuki Jimny tại thị trường Việt Nam

09:27 | 20/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ giá bán mà nguồn tin này cũng cho rằng Suzuki Jimny bán tại Việt Nam sẽ có tới 9 tùy chọn tông màu ngoại thất cùng hệ thống 6 túi khí xuất hiện ở cả 2 hàng ghế.

Suzuki Jimny là một trong những mẫu SUV được mong chờ được ra mắt nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2023 tuy nhiên phía tư vấn bán hàng đã tiết lộ cách đây không lâu rằng sự kiện ra mắt chính thức của mẫu xe này sẽ bị lùi lại cho đến tháng 3/2023.

Mới đây, một bức ảnh được cho là của Bộ Tài chính tiết lộ về bảng giá tính phí trước bạ của Suzuki JImny chính hãng (mã JB74V). Theo đó, mẫu SUV off-road có giá tính thuế trước bạ là 789 triệu đồng - đây cũng chính là mức giá mà phía đại lý nhận cọc trước đây, 789 cho bản ngoại thất 1 tông màu và 799 cho bản ngoại thất 2 tông màu.

Trên website của Suzuki Việt Nam, hình ảnh chính thức về Jimny đã được công bố kèm dòng chữ "coming soon" (sắp ra mắt), đông thời xe cũng đã có mặt tại hầu hết các đại lý trên toàn quốc để phục vụ mục đích trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Thông số Suzuki Jimny tại Việt Nam

Xe bán tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ K15B tương tự mẫu xe đa dụng XL7. Động cơ này có dung tích 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4x4 có chế độ cầu chậm.

Hệ thống treo dạng cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn. Khung gầm rời tương tự các mẫu SUV truyền thống.

Xe thuộc phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Ngoại thất có đèn pha LED Projector và tính năng rửa đèn pha. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.250 mm. Trọng lượng 1.105 kg. Lốp kích thước 195/80 đi cùng mâm 15 inch. Phiên bản 1 tông màu bao gồm: trắng, bạc, đen, xám, trắng ngọc trai và xanh rêu. Phiên bản 2 tông màu bao gồm: xanh-đen, vàng-đen và trắng ngà-đen.

Bên trong cabin của Suzuki Jimny có các tính năng như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Ghế trước chỉnh tay 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Xe có điều hòa tự động một vùng, nội thất bọc nỉ và ga tự động (Cruise Control).

Công nghệ an toàn gồm có chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống 6 túi khí. Suzuki Jimny được nhiều khách Việt mong chờ, đặc biệt các hội nhóm chơi off-road và cắm trại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe