Cristiano Ronaldo chính thức rước siêu SUV Ferrari Purosangue về dinh

06:42 | 20/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục làm mở rộng bộ sưu tập của mình với chiếc SUV hiệu suất cao Ferrari Purosangue với mức giá 400.000 USD.

Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bản thân bên cạnh chiếc SUV hiệu suất cao Ferrari Purosangue - tân binh mới nhất trong bộ sưu tập xe hơi đáng mơ ước của anh.

Ronaldo với gia tài khổng lồ từ lương bóng đá và thu nhập từ quảng cáo và bản quyền hình ảnh, luôn nổi tiếng là một tín đồ của siêu xe.

Bộ sưu tập của siêu sao người Bồ Đào Nha bao gồm những cái tên nổi bật như Bugatti Centodieci trị giá 9 triệu USD, Ferrari 599 GTO (676.000 USD), McLaren Senna (1 triệu USD) và nhiều hơn nữa. Mới đây, anh tiếp tục làm giàu thêm bộ sưu tập của mình với chiếc SUV hiệu suất cao Ferrari Purosangue.

Chiếc Ferrari Purosangue của Ronaldo được tô điểm bởi màu sơn ngoại thất xanh Blu Scozia 593, kết hợp hài hòa với bộ mâm 20 inch màu bạc Liquid Silver. Nội thất xe đậm chất sang trọng với tông màu be Crema, tạo nên một không gian đẳng cấp và thoải mái.

Ferrari Purosangue ra mắt vào tháng 9/2022, không chỉ là một bước tiến mới trong lịch sử của hãng xe “ngựa chồm” mà còn là minh chứng cho sự phá vỡ giới hạn khi lần đầu tiên hãng này tham gia vào phân khúc siêu SUV.

Purosangu, có nghĩa là "thuần chủng" trong tiếng Ý, biểu thị sự kết hợp tinh tế giữa tốc độ, cảm giác lái thú vị và đa năng - những yếu tố tạo nên DNA đặc trưng của Ferrari.

Dù là SUV, Purosangue vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế của Ferrari. Xe có thiết kế khí động học với cụm đèn hai tầng, lưới tản nhiệt đặt thấp và cửa xe mở ngược độc đáo. Bên trong, táp-lô được thiết kế theo kiểu Dual Cockpit, không gian được tối ưu cho cả người lái và hành khách với hai màn hình riêng biệt.

Về hiệu suất, Purosangue được trang bị động cơ V12, 6.5L, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 715 mã lực và mô-men xoắn 716 Nm. Điều này cho phép chiếc SUV tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Với mức giá khoảng 400.000 USD (khoảng 12,5 tỷ VNĐ) tại Mỹ, Purosangue không chỉ là biểu tượng của sự xa xỉ mà còn là minh chứng cho sự thành công của Ronaldo.

Tại Việt Nam, giá xe có thể lên tới 40 tỷ VNĐ, cao hơn nhiều so với các đối thủ như Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX, nhưng với Cristiano Ronaldo, đó chắc chắn không phải là vấn đề.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe