Rò rỉ hình ảnh Hyundai Creta 2024 trên đường phố với thiết kế mới, thêm trang bị

18:57 | 04/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Phiên bản Hyundai Creta 2024 cập nhật giữa dòng đời dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 2 năm sau.

Hyundai Creta thế hệ hiện tại ra mắt thị trường Ấn Độ từ tháng 3/2023. Sau đó, hãng xe Hàn Quốc có giới thiệu một phiên bản nâng cấp mới tại Indonesia và dành cho các thị trường khác nhưng không có Ấn Độ.

Theo những thông tin mới nhất, một phiên bản Creta cập nhật giữa dòng đời mới đang được Hyundai phát triển tại Hàn Quốc và được cho là sẽ sớm trình làng thị trường Ấn Độ vào đầu năm sau.

Hyundai Creta 2024 ngụy trang kín mít tại Hàn Quốc
Hyundai Creta 2024 ngụy trang kín mít tại Hàn Quốc

Mới đây, một chiếc xe được cho là phiên bản Hyundai Creta 2024 đã bị bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc dù được ngụy trang kín mít từ đầu tới cuối xe.

Tuy được che kín những vẫn có thể thấy một vài thay đổi ở phần ngoại thất trên Creta 2024 như lưới tản nhiệt và đèn pha.

Cụ thể, xe được trang bị lưới tản nhiệt rộng hơn cùng mắt lưới hình học, khá giống với Accent hế hệ mới vừa ra mắt cách đây không lâu.

Dải LED định vị ban ngày sẽ được chia làm 2 phần. Một phần đèn được lắp ở phía trên chứ không tích hợp vào lưới tản nhiệt như Creta hay Tucson đang bán tại Việt Nam. Trong khi đó, bên dưới là những bóng LED vuông vức cùng dải đèn LED dày dặn.

Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng được trang bị dải đèn LED nằm vắt ngang giống Accent thế hệ mới. Nằm bên dưới dải đèn này là cụm đèn pha nằm dọc, mang phong cách Hyundai Palisade.

Chiếc SUV cỡ B xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc được trang bị bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế tương tự Hyundai Creta phiên bản cũ. Tuy nhiên, khi lên dây chuyền sản xuất, chi tiết này dự kiến sẽ thay đổi.

Chưa hết, Hyundai Creta 2024 còn được bổ sung cản sau và cửa cốp với thiết kế mới. Cụm đèn hậu có thể sẽ được thiết kế xuyên suốt, nằm vắt ngang đuôi xe tương tự Hyundai Accent mới.

Hiện chưa rõ thông tin về Creta 2024 dành cho thị trường Ấn Độ nhưng chiếc xe bị rò rỉ hình ảnh đã được trang bị thêm một camera chuyên dụng mà một bộ tính năng hỗ trợ lái ADAS trên phần lưới tản nhiệt - một trong những tính năng sắp trở nên phổ biến ở hầu hết các mẫu SUV tầm trung trở lên.

Cũng chưa có thông tin liên quan đến hệ thộng truyền động mới của Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ. Trước đó, Hyundai từng hé lộ sẽ trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L mới của Accent 2023 cho các mẫu xe khác, bao gồm cả Creta. 

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp

Ngoài ra, vẫn sẽ có có thêm các tùy chọn động cơ xăng (hút khí tự nhiên) và động cơ dầu tương tự như bản hiện hành.

Hyundai Creta tại Việt Nam
Hyundai Creta tại Việt Nam

Tờ AutoCar cho biết, Hyundai Creta 2024 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Chennai vào giữa tháng 1 năm 2024 và ra mắt thị trường ngay tháng sau đó. Tức là sau khi KIA Seltos ra mắt bản nâng cấp vào tháng 7/2023 và mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới - Honda Elevate.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, CUV cỡ B

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe